Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tình tiết mới vụ thầy Ánh Viên bị người mẫu Trang Trần “bóc phốt”

Thứ Hai, ngày 20/01/2020 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi HLV Đặng Anh Tuấn bị người mẫu Trang Trần tố vay nợ không trả, thầy của Ánh Viên cũng đã lên tiếng thanh minh.

Theo đó, thầy của Ánh Viên là HLV Đặng Anh Tuấn bị cựu người mẫu Trang Trần “tố” vay tiền nhưng không trả đúng hẹn. Trong clip đăng trên fanpage cá nhân, Trang Trần khẳng định HLV Đặng Anh Tuấn vay 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) nhưng qua nhiều lần hứa hẹn vẫn chưa trả tiền.

Bên cạnh đó, Trang Trần cũng nói rằng lý do HLV Đặng Anh Tuấn mượn tiền là để lo cho Ánh Viên tập luyện bên Mỹ vì Tổng cục TDTT và Hiệp hội thể thao dưới nước chuyển tiền chậm. Sự việc này thu hút sự quan tâm lớn của dư luận và khiến hình ảnh của HLV Đặng Anh Tuấn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trang Trần lên tiếng tố cáo HLV Đặng Anh Tuấn của Ánh Viên

Ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho biết đã nắm được thông tin này. Tuy nhiên, ông khẳng định không có chuyện chuyển tiền chậm cho HLV Đặng Anh Tuấn mà đúng hạn và đầy đủ.

Sau cuộc gọi điện vào sáng 19/1 với vị HLV này, ông Thắng lại cho biết HLV Tuấn phủ nhận thông tin trên và việc vay tiền để lo cho Ánh Viên không chính xác. Vấn đề của HLV Đặng Anh Tuấn và cựu người mẫu Trang Trần là vấn đề cá nhân và không liên quan đến Ánh Viên.

HLV Đặng Anh Tuấn giải thích do bị một người bạn khác vay tiền

Mới đây, HLV Đặng Anh Tuấn lại cho biết rằng ông cho Võ Hoàng Phong (người đang là Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh An Giang) vay 980 triệu đồng được hơn một năm nhưng vẫn chưa trả. HLV Đặng Anh Tuấn nhiều lần đòi tiền từ cuối năm 2018 nhưng ông Phong nói rằng đang gặp khó khăn nên xin khất. Tuy nhiên, HLV Đặng Anh Tuấn cũng nói lý do đang nợ nần và mong được trả tiền sớm, tránh bị đưa lên mạng xã hội gây mất uy tín bản thân.

Đại diện Sở VHTT và du lịch An Giang cho biết đã gửi công văn triệu tập HLV Đặng Anh Tuấn và lãnh đạo Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh An Giang lên làm việc vào sáng 20/1. Kết quả cuộc gặp này sẽ đưa ra kết luận cuối cùng, trong đó có hình thức xử lý và báo cáo lên Uỷ ban Nhân dân tỉnh An Giang do vấn đề đã làm xấu hình ảnh của thể thao tỉnh và cả Việt Nam.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?