Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rộ tin đồn Công Phượng đang hẹn hò bí mật với nữ sinh viên RMIT

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 13:36
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây trên mạng xã hội rộ lên tin đồn tiền đạo Nguyễn Công Phượng hiện đang có một nữ sinh viên trường Đại học RMIT. Dù chỉ dừng lại ở mức tin đồn thế nhưng biết đâu đó lại là một bất ngờ lớn với người hâm mộ.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nói lời chia tay với Sint-Truidense để gia nhập CLB TP. HCM dưới dạng bản hợp đồng cho mượn từ câu lạc bộ HAGL. Anh đã có màn ra mắt đội bóng mới. Với tư cách là một bản hợp đồng bom tấn, tiền đạo xứ Nghệ đang được đặt rất nhiều kỳ vọng ở mùa giải tới để giúp đội bóng chủ sân Thống Nhất lật đổ được sự thống trị của Hà Nội FC.

Được trở lại với Việt Nam là một bước tiến trong sự nghiệp của Công Phượng khi anh đã phải ngồi dự bị khá nhiều trong quãng thời gian thi đấu tại Bỉ vừa qua, tại Sint-Truidense, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn đúng 20 phút trong trận thua đậm trước Club Brugge.

Công Phượng vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ cả về sự nghiệp lẫn đời tư. Mới đây trên mạng xã hội rộ lên tin đồn tiền đạo Nguyễn Công Phượng hiện đang có một nữ sinh viên trường Đại học RMIT. Dù chỉ dừng lại ở mức tin đồn thế nhưng biết đâu đó lại là một bất ngờ lớn với người hâm mộ.

Được biết, cô nàng may mắn kia tên Viên Minh, tốt nghiệp ĐH RMIT chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Ngoại hình xinh xắn và hầu như không hề liên can gì đến giới showbiz hay bóng đá.

Sự trùng hợp khiến cư dân mạng nghi ngờ

Cơ sở để dân mạng tin rằng cặp đôi trên đang có mối quan hệ tình cảm khi vào ngày 20/12, cô “tình cờ” xuất hiện ở Hà Lan đúng ngày Công Phượng qua đây thăm Đoàn Văn Hậu thì vài ngày tiếp theo, cô lại check – in nước Bỉ y như chàng cầu thủ.

Thậm chí khi bạn bè comment “nhờ vả” Viên Minh xin chữ ký Công Phượng giùm, bạn gái tin đồn còn chọc ghẹo lại: “Chữ ký nào cũng như nhau mà, hôm nào chị ký cho 10 chữ.”

Chân dung bạn gái tin đồn của Công Phượng

Dù sao, cả hai cũng là trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa, nên có hẹn hò thật thì cũng mừng cho cả hai. Và cũng đã lâu kể từ khi chia tay Hoà Minzy, Công Phượng cũng chưa dính vào nghi án hẹn hò.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?