Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng giúp Dortmund chiến thắng, Sancho khẳng định mình đang có tham vọng lớn

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 15:35
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao trẻ người Anh đang có những ngày tháng vô cùng đẹp đẽ trong màu áo Dortmund. Phát biểu sau trận thắng trước Stuttgart, Sancho khẳng định mình là một người có tham vọng lớn cho tương lai.

Xem thêm:

Borussia Dortmund tiếp tục giữ vững ngôi đầu sau chiến thắng 4-0 đậm đà trước Stuttgart ngay trên sân khách. Trong đó, Jadon Sancho là cầu thủ đã ghi bàn thắng mở tỉ số, bắt đầu cho màn hủy diệt của Dortmund trước đội bóng chủ sân Mercedes – Benz Arena.

Đây là bàn thắng thứ 2 của ngôi sao trẻ người Anh cho Dortmund và tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình đang phát triển nhanh như thế nào. Không phải ngẫu nhiên HLV Gareth Southgate lại quyết định triệu tập một cầu thủ mới bước qua tuổi 18 lên tuyển Anh.

Sancho đang có khởi đầu như mơ với Dortmund

Không chỉ ghi bàn, khả năng kiến tạo của Sancho cũng cực kỳ ấn tượng, anh đã có 6 pha kiến tạo thành công cho đồng đội ghi bàn trong 7 lần được ra sân. Phong độ cao của Sancho đang khiến cầu thủ này cảm thấy rất tự tin. Không những vậy, phát biểu trên trang web chính thức của Dortmund, Sancho còn không ngần ngại nói rằng tham vọng của anh là rất lớn:

“Tôi rất vui vì đã ghi bàn thắng mở tỉ số ở trận đấu hôm nay, chúng tôi đã có một khởi đầu mỹ mãn với sự chăm chỉ của tất cả các cầu thủ. Tôi rất vui khi được trở thành một phần của đội bóng này, tôi cảm thấy hạnh phúc và tôi cũng đang nung nấu một tham vọng rất lớn với Dortmund”.

Ngôi sao trẻ này khẳng định mình có tham vọng rất lớn với Dortmund

Có thể thấy rằng, sự nỗ lực và quyết tâm để đạt được tham vọng của mình đã giúp Sancho ngày một được chú ý dù mới chỉ 18 tuổi. Chắc chắn tài năng của ngôi sao trẻ này sẽ còn phát triển nếu anh giữ vững được tham vọng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?