Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern Munich tổ chức họp báo bất ngờ, nhiều khả năng Arsene Wenger trở thành HLV trưởng

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 09:40
5/5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo Bayern Munich đã bất ngờ quyết định tổ chức một cuộc họp báo vào thứ 6. Và nhiều khả năng là họ sẽ tuyên bố việc Arsene Wenger trở thành HLV trưởng của CLB.

Tham khảo thêm:

Mới đây, ban lãnh đạo CLB Bayern Munich đã bất ngờ thông báo rằng họ sẽ tổ chức một buổi họp báo vào thứ 6. Điều này khiến cho các fan nghi ngờ rằng Arsene Wenger sẽ được bổ nhiệm làm HLV mới của CLb trong buổi họp báo này.

Hiện tại, HLV Niko Kovac đã có một khởi đầu tồi tệ. Họ mới chỉ có 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua sau 7 vòng đấu và giờ đang rơi tự do xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng . Vị trí của Kovac đang có nguy cơ bị đe dọa trầm trọng trước tình hình tồi tệ của đội bóng.

Chiếc ghế nóng của Niko Kovac đang bị đe dọa

Nhiều nguồn tin cho rằng cả chủ tịch câu lạc bộ Uli Hoeness, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic sẽ cùng tham gia cuộc họp báo tổ chức vào 11h sáng theo giờ Anh.

Điều đặc biệt là lần cuối cùng cả 3 nhân vật này cùng xuất hiện trong một cuộc họp báo là khi thông báo rằng Jupp Heynckes đã trở lại là HLV.

Wenger đang trở thành cái tên sáng giá cho chiếc ghế nóng của Bayern Munich. Sau khi rời Arsenal, giáo sư người Pháp vẫn chưa tham gia bất kì một hoạt động quản lí nào.

Chia sẻ về tình trạng hiện tại của Bayern Munich, cựu HLV Arsenal nói: “Điều quan trọng là Hoeness và Rummenigge phải tổ chức quá trình chuyển đổi tốt. Tôi nghĩ rằng sức mạnh của đội bóng sẽ nằm ở phần lớn trong những cầu thủ cũ. Bóng đá ở bên trong bạn, bạn không thể học nó ở đâu, kể cả trường đại học. Nhưng đó không phải là chủ đề dành cho tôi.  Uli Hoeness và Karl-Heinz Rummenigge tin tưởng Niko Kovac và họ phải giữ anh ấy.”

Wenger được cho rằng sẽ tiếp quản vị trí của Kovac

Bất chấp những đồn đoán, giáo sư Wenger đã phủ nhận thông tin ông đến với đội bóng Đức. Nhiều người đã đồn thổi rằng ông sẽ đến với một đội bóng nhỏ và thường xuyên thất bại để tìm được sự mới mẻ, cải cách và có kết quả tốt hơn khi ở Emirates.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?