Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau 13 năm tại Chelsea, Lampard và Terry sẽ “đấu trí” trên ghế huấn luyện

Thứ Hai, ngày 27/05/2019 - 20:20
5/5 của 1 đánh giá

Hai huyền thoại của Chelsea là Frank Lampard và John Terry sẽ có cơ hội đối đầu với nhau sau 13 năm gắn bó cùng The Blues, khi 2 CLB mà họ dẫn dắt sẽ chạm trán nhau tại play-off Championship.

Xem thêm:

Tối nay (27/5) trận chung kết play-off hạng Nhất Anh giữa Derby County và Aston Villa sẽ được diễn ra. Đây là trận đấu rất được chờ đợi bởi đội giành chiến thắng sẽ giành vé lên chơi tại mùa giải năm sau.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm tới cuộc so tài này khi đây là lần đầu tiên hai huyền thoại của Chelsea là Frank Lampard và John Terry sẽ có cơ hội đối đầu với nhau trên một cương vị khác, sau 13 năm sát cánh trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Lampard và Terry đối đầu trên băng ghế huấn luyện sau 13 năm tại Chelsea

Hiện tại, Lampard là huấn luyện trưởng của Derby County, còn Terry làm trợ lý cho HLV Dean Smith tại Aston Villa. Hai cựu danh thủ của The Blues nhanh chóng chứng tỏ năng lực cầm quân của mình khi dẫn dắt CLB của mình vào tới trận play-off thăng hạng Premier League.

Cuộc tái ngộ lần này trên băng ghế huấn luyện cũng khiến những CĐV Chelsea bồi hồi. Nhiều người cho rằng đây không đơn thuần là cuộc chiến lên hạng mà là cuộc cạnh tranh ai sẽ là người kế tiếp dẫn dắt Chelsea. Suốt tuần qua, thông tin HLV Mauzirio Sarri trở về Italy với Juventus khiến Lampard và Terry thành hai ứng cử viên nặng ký cho ghế nóng ở Chelsea.

Lampard hiện dẫn dắt Derby County, Terry làm trợ lý HLV tại Aston Villa

Ở cuộc đối đầu sắp tới, Aston Villa đang là đội nắm lợi thế. Tại Championship mùa qua, Derby thua cả hai trận trước Aston Villa và đều với tỷ số đậm là 3-0 và 4-0. Tuy nhiên, trong trận đấu duy nhất mang tính quyết định thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Derby từng làm nên cuộc lội ngược dòng kịch tính trước Leeds ở vòng bán kết play-off và tạo nên hiệu ứng tinh thần tích cực trước trận đấu cuối cùng. Trận đấu giữa Aston Villa – Derby County sẽ diễn ra vào 21h00 tối nay (27/5).

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?