Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng rực rỡ, Van Dijk vẫn không quan trọng bằng một người tại Liverpool

Thứ Hai, ngày 03/06/2019 - 11:56
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau khi đội bóng cũ giành chức vô địch UEFA Champions League, Jamie Carragher cho biết chính HLV Jurgen Klopp mới là người quan trọng nhất tại Liverpool.

Tham khảo thêm:

Sau chuỗi thành tích không thành công tại các trận chung kết, HLV Jurgen Klopp cuối cùng cũng đã phá dớp bằng chiếc cúp C1 danh giá với chiến thắng 2-0 trước Tottenham Hotspur tại Wanda Metropolitano vào ngày 1/6 vừa qua.

Một nhân tố quan trọng trong thành công của Liverpool tại và Champions League chính là Virgil Van Dijk, trung vệ người Hà Lan luôn là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ của The Kop, bằng chứng là sau 64 trận đấu liên tiếp, chưa một lần Van Dijk bị qua người.

Van Dijk thi đấu rất ấn tượng trong suốt hơn 1 năm qua

Mặc dù tỏa sáng rất rực rỡ ở mùa giải vừa rồi, thế nhưng đối với cựu cầu thủ Jamie Carragher, chính chiến lược gia người Đức – Jurgen Klopp mới là nhân tố quan trọng nhất của đội bóng vùng Merseyside.

“Nếu bạn hỏi tôi rằng tôi sẽ lựa chọn ai giữa Van Dijk và HLV trưởng, tôi sẽ chọn Jurgen Klopp bởi chính ông ấy mới là người quan trọng nhất của câu lạc bộ”, Carragher chia sẻ với Sky Sports.

Theo Carragher, Van Dijk không quan trọng bằng Jurgen Klopp

“Tôi không biết hợp đồng giữa Klopp và câu lạc bộ hiện tại đang ra sao, thế nhưng tôi nghĩ nên gia hạn với ông ấy để tiếp tục có được thành công. Tôi hy vọng với dàn cầu thủ hiện tại, thành công ở năm nay không phải là nhất thời mà sẽ còn được nối dài trong các mùa bóng tiếp theo”.

Quan điểm của Carragher là hoàn toàn chính xác khi chính Jurgen Klopp là người đã mang về Liverpool những cầu thủ chất lượng và xây dựng một đội bóng thành công như ngày hôm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?