Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba được cựu tiền đạo MU “chống lưng” sau những chỉ trích

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 14:42
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của MU – Louis Saha cho rằng người đàn em Paul Pogba không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích từ giới chuyên gia sau mùa giải vừa qua.

Tham khảo thêm:

Mùa giải vừa rồi là một mùa bóng đầy biến động đối với tiền vệ người Pháp – Paul Pogba khi anh liên tục vướng vào những lùm xùm với các HLV, đặc biệt là dưới thời Jose Mourinho.

Sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha ra đi bởi chuỗi trận thất bại tại , Pogba có một giai đoạn thi đấu rất thăng hoa thế nhưng ngay sau đó anh đã trở lại với sự sa sút cùng với rất nhiều các đồng đội khác tại Manchester United.

Pogba nhận rất nhiều chỉ trích ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua

Đã có rất nhiều những sự chỉ trích hướng tơi Pogba, cho rằng anh đang không đáp ứng được kỳ vọng của các HLV và người hâm mộ đội bóng với tư cách là một thủ lĩnh. Trước làn sóng công kích từ NHM và giới chuyên gia, cựu tiền đạo Louis Saha đã lên tiếng bảo vệ người đàn em đồng hương của mình.

“Tôi là một fan ruột của Pogba, anh ấy có khả năng dẫn dắt đội bóng, nhưng không phải lúc nào anh ấy cũng phải nhận trách nhiệm khi đội nhà không có được kết quả như ý muốn”, Saha cho biết.

“Mọi người cũng không nên so sánh cậu ấy với Roy Keane, Paul không phải là mẫu cầu thủ như vậy, cậu ấy cần những vệ tinh xung quanh để tỏa sáng”.

Saha cho rằng Pogba nên có thêm những đồng đội xung quanh để tỏa sáng

Mùa hè năm nay, đang có rất nhiều thông tin cho rằng Pogba sẽ chia tay với Manchester United để đến với Real Madrid với tham vọng giành được những thành công lớn hơn trong sự nghiệp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?