Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tổng hợp Champions League: Atletico, Dortmund có 3 điểm đầu tay, Napoli bị cầm hòa thất vọng

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 10:00
5/5 của 1 đánh giá

Ngoài Liverpool và Barcelona có 3 điểm trong ngày ra quân, Atletico và Dortmund cũng đã có được chiến thắng của mình trong trận mở màn. Trong khi đó, Napoli đã bị Crvena Zvezda cầm hòa thất vọng.

Xem thêm: 

Có lẽ không cần phải quá thất vọng sau trận thua Liverpool trong ngày thi đấu đầu tiên bởi Napoli đã bỏ lỡ cơ hội chiếm ưu thế tại bảng C khi bị Crvena Zvezda cầm hòa không bàn thắng. Sự bế tắc của hàng công đã khiến thầy trò Carlo Ancelotti không thể xuyên thủng mảnh lưới của đội bóng Serbia.

Napoli bất lực trong việc tìm kiếm mảnh lưới Crvena Zvezda

Trong khi đó, bảng A vẫn là bảng đấu chứng kiến sức mạnh của 2 ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vé vào vòng 1/8 là Atletico Madrid và Dortmund. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Dortmund vẫn giành được 3 điểm với bản thắng vô cùng quý giá của Pulisic trong những phút cuối cùng, đem về chiến thắng 1-0 cho Dortmund trước đối thủ Club Brugge.

Atletico ngược dòng xuất sắc trước Monaco

Trong khi đó, Atletico Madrid có màn lội ngược dòng đầy vất vả trước đội chủ nhà . Dù bị Monaco dẫn trước ở ngay phút thứ 18 với bàn thắng của Grandsir nhưng sự bừng tỉnh đúng lúc đã giúp cho đoàn quân của HLV Diego Simeone có được 2 bàn thắng liên tiếp của Diego Costa và Jose Gimenez để có được 3 điểm đầu tiên tại .

Ở bảng D, Porto và Schalke đã cùng cầm chân nhau với tỉ số 1-1, Embolo là người mở tỉ số cho đội chủ nhà Schalke 04 trước khi Otavinho gỡ hòa 1-1 cho Porto bằng bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút thứ 75. Ở trận đấu còn lại, dù được xếp ở nhóm 1 nhưng Lokomotiv Moscow đã thể hiện mình là đội bóng yếu nhất bảng khi vừa đại bại 0-3 trên sân của Galatasaray.

Galatasaray vùi dập Lokomotic Moscow 3 bàn không gỡ

Thi đấu dồn ép ngay từ những phút đầu tiên, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã thi đấu thăng hoa và đè bẹp đội bóng đến từ xứ sở bạch dương với 3 bàn thắng của Garry Rodrigues, Derdiyok và Selcuk Inan. Giúp Galatasaray dẫn đầu bảng, Porto và Schalke 04 chia nhau những vị trí còn lại.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?