Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu phẩm của Quang Hải lọt top 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 16:05
5/5 của 1 đánh giá

Siêu phẩm đá phạt của Quang Hải vào lưới Yemen đã lọt vào top 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Trong lượt trận cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup, Quang Hải đã có một siêu phẩm đá phạt vào lưới Yemen.

Vào phút 38 của trận đấu, sau tình huống cầu thủ đối phương phạm lỗi với Công Phượng, đội tuyển Việt Nam đã được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.

Và Quang Hải đã tạo nên một khoảnh khắc ma thuật khi tung cú sút phạt đưa bóng găm thẳng vào lưới của thủ thành Al Harsh mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam.

Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải

Đây là một pha làm bàn vô cùng ấn tượng và đẳng cấp. Tiền vệ đội tuyển Việt Nam với cái chân trái khéo léo của mình đã tạo ra một đường cong mỹ miều vào lưới Yemen.

Siêu phẩm của Quang Hải đã được ban tổ chức chọn vào top 10 bàn đẹp nhất. Và kết quả cuối cùng sẽ do sự bình chọn của các khán giả. Hiện nay đang có rất nhiều người hâm mộ bình chọn cho bàn thắng vô cùng đẹp mắt của tiền vệ sinh năm 1997.

Siêu phẩm của Quang Hải lọt top 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019

Ngoài đề cử của Nguyễn Quang Hải, Đông Nam Á cũng có một bàn thắng khác nằm trong Top 10 bình chọn. Đó là pha thoát xuống rồi vung chân như trái phá của tiền vệ Chanathip Songkrasin, giúp Thái Lan giành chiến thắng 1-0 trước Bahrain. 

8 đề cử còn lại thuộc về các bàn thắng của Sunil Chhetri (Ấn Độ) vào lưới Thái Lan, Saman Ghoddos (Iran) trong trận đấu với Yemen, Arslanmyrat Amanov (Turkmenistan) ghi vào lưới Nhật Bản, Wu Lei (Trung Quốc) sút cháy lưới Philippines, Mohanad Ali (Iraq) lập công trong trận gặp Yemen, Fahad Al Muwallad (Saudi Arabia) sút tung lưới Lebanon và pha lập công của Tsukasa Shiotani (Nhật Bản) vào lưới Uzbekistan.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?