Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 5 hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới hiện nay

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 10:05
5/5 của 1 đánh giá

Năm 2018 chứng kiến nhiều hậu vệ cánh phải trẻ tuổi và đầy tiềm năng. Thống kê top 5 hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới hiện nay.

Nếu như Cafu (Brazil) hay Philipp Lahm (Đức) trở thành những hậu vệ cánh phải huyền thoại thì ngày nay những cái tên xuất sắc này chính là thế hệ tài năng kế cận. Xem những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới hiện nay là ai.

Kyle Walker

Kyle Walker là một trong top 5 hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới hiện nay

Chàng hậu vệ cánh phải 28 tuổi thể hiện xuất sắc vai trò của mình cả khi chơi ở Tottenham hay khi chuyển sang Man City. Ở Premier League mùa trước, Kyle Walker ra sân 48 trận và vẫn giữ vững phong độ.

Thống kê trong hai mùa giải Ngoại hạng Anh gần nhất, mỗi trận, Walker có 3 pha đánh chặn thành công và hơn 1 đường chuyền chính xác.

Kyle Walker đã có những màn trình diễn xứng đáng với giá trị của mình. Để có được hậu vệ này, Man City đã bỏ ra 45 triệu bảng cho Tottenham. Hiện, Kyle Walker đang nhận mức lương 130.000 bảng/tuần.  

Kyle Walker cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2018.

Dani Carvajal

Sau một mùa giải chơi cho Leverkusen, hậu vệ phải 26 tuổi này nhận nhiệm vụ cai quản hành lang cánh phải của Real Madrid.

Dani Carvajal sở hữu những quả tạt bóng lợi hại hay những pha leo biên bứt tốc, hỗ trợ cực tốt cho hàng tấn công. Thống kê trong 24 trận ra cùng Kền kền trắng ở mùa giải trước, Dani Carvajal đã kiến tạo 36 cơ hội cho đồng đội ghi bàn, tỷ lệ chuyền bóng chính xác 87%, mỗi trận đấu Carvajal có 4 pha đánh chặn thành công. Không thể phủ nhận vai trò của Carvajal trong hành trình giành chức vô địch Châu Âu lần thứ 3 liên tiếp.

Carvajal là một trong những hậu vệ cánh phải đắt giá nhất hiện nay. Đội bóng Hoàng gia hiện trả cho Carvajal mức lương 60 triệu euro.

Kieran Trippier

Chàng hậu vệ 28 tuổi chơi cho Tottenham đang được đánh giá là một trong những hậu vệ biên hay nhất Premier League hiện nay.

Kieran Trippier trong top 5 hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới

Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng kiến tạo thần sầu bên cạnh đó anh cũng là chuyên gia xử lý bóng chết (các tình huống cố định).

Sau 21 lần ra sân, Kieran Trippier đã có 5 đường kiến tạo thành bàn. Mỗi trận đấu, Trippier thực hiện tới 1,7 đường chuyền quan trọng chuẩn xác, tỷ lệ này nhiều hơn bất kỳ hậu vệ nào ở Premier League mùa giải trước.

Ở World Cup 2018 vừa qua tại Nga, Trippier cũng đóng góp một bàn thắng và có một pha kiến tạo xuất sắc cho đội tuyển Anh.

Sở hữu Trippier trong đội hình là sự an tâm lớn của huấn luyện viên Pochettino.

Hector Bellerin

Hậu vệ người Tây Ban Nha mới 23 tuổi nhưng đang thể hiện rất tốt vai trò của mình trong màu áo Arsenal. Với sức trẻ của mình, Hector Bellerin sở hữu tốc độ và những pha bứt tốc  

được ví là nhanh như xe công thức một lên công về thủ hết sức nhịp nhàng. Hai mùa giải được đá chính cho pháo thủ, Hector Bellerin luôn khiến các cầu thủ đối phương phải dè chừng mỗi khi đối mặt.

Joshua Kimmich

Mới 23 tuổi nhưng Joshua Kimmich đang là hậu vệ cánh phải hay nhất tại BundesLiga. Cả trong màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia Đức, Kimmich đều được coi là người thừa kế sáng giá của Philipp Lahm.

Mùa giải trước, tài năng trẻ này ra sân 26 lần trong màu áo Bayern Munich. Kết quả là anh có 1 bàn thắng, kiến tạo 49 cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Kimmich có tỷ lệ chuyền bóng chính xác khủng khiếp hơn 91%, trung bình mỗi trận anh có 2 pha phá bóng chính xác.

Kimmich cũng là một trong số những hậu vệ phải đắt giá nhất hiện nay. Theo Transfermarkt, ước tính hậu vệ của Bayern Munich có giá trị khoảng 55 triệu bảng.

Đây là thống kê top 5 hậu vệ cánh phải hay nhất và thuộc nhóm đắt giá nhất thế giới hiện nay. Mỗi cầu thủ đều đang thể hiện tài năng và phong độ ấn tượng trong màu áo CLB của mình.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?