Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham sẽ dốc toàn lực để có được chiến thắng trước Barcelona

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 05:38
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên của đội bóng thành London Mauricio Pochettino cho biết ông và các học trò sẽ nỗ lực 200% trong trận đấu cuối cùng vòng bảng UEFA Champions League với Barcelona.

Tham khảo thêm:

Trong loạt trận cuối cùng của vòng bảng , Tottenham Hotspur cần có một kết quả tương tự với Inter Milan để có thể bước vào vòng tiếp theo của đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ. Thế nhưng, huấn luyện viên Mauricio Pochettino muốn nhiều hơn thế từ các học trò.

Trước khi bước vào loạt trận cuối cùng, cả hai đội bóng là Inter Milan và Tottenham đều có 7 điểm và đại diện nước Anh đang xếp trên do hơn về hiệu số đối đầu giữa hai đội.

Inter Milan đang có lợi thế trước Tottenham ở loạt trận cuối

Chiến lược gia người Argentina cho biết ông sẽ cùng toàn đội tập trung cho một chiến thắng trước Barcelona và không quan tâm đến kết quả của trận đấu còn lại.

“Bạn sẽ không thể biết trước được điều gì trong bóng đá, thật sự là như vậy, chỉ khi bóng lăn bạn mới thật sự biết điều gì đang xảy ra và đây sẽ là một trận đấu đáng để chờ đợi”, huấn luyện viên Pochettino chia sẻ.

Huấn luyện viên trưởng của đội bóng thành London cho biết đây là một trận đấu buộc phải thắng nên toàn đội sẽ vào sân với tâm lý và tinh thần thi đấu cao nhất.

Pochettino cho biết Tottenham sẽ vào sân với tinh thần chiến đấu cao nhất

“Barcelona đã bước vào vòng trong thế nhưng chúng tôi chưa hoàn thành được mục tiêu của mình và toàn đội sẽ dốc toàn bộ sức lực để giành chiến thắng”.

“Đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi sẽ vào sân với thể lực và tinh thần cao nhất bởi đối thủ của chúng tôi là Barca, một trong những đội bóng mạnh nhất châu lục”.

Nếu như không thể giành chiến thắng vào ngày Thứ 3, thì Tottenham vẫn sẽ được chơi ở Cúp Châu Âu nhưng sẽ xuống với các đội bóng ở Europa League khi chắc chắn có vị trí thứ 3.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?