Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham thua đau trên sân nhà, Mourinho vẫn phát biểu ngạo nghễ

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 06:54
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp Tottenham Hotspur vừa nhận trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước RB Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu song chia sẻ sau màn so tài nói trên. HLV Jose Mourinho vẫn có những phát biểu đầy ngạo nghễ.

Dù được chơi trên sân nhà song với việc thiếu hụt lực lượng, Tottenham đã thất bại 0-1 trước Leipzig tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Kết quả này khiến thầy trò Mourinho sẽ gặp muôn vàn khó khăn trong màn tái đấu ở nước Đức sau đây 2 tuần.

Ở cuộc so tài nói trên, Tottenham mất đi 2 cầu thủ quan trọng bậc nhất là Kane cùng với Son Heung – Min – những ngòi nổ luôn biết cách tạo ra sự khác biệt cho CLB. Vì thế, suốt 90 phút của trận đấu, đội bóng thủ đô London chơi vô cùng bế tắc trước lối đá khoa học từ đối thủ.

Bất chấp việc phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà, chia sẻ sau màn chạm trán vào rạng sáng ngày 20/2, HLV Mourinho vẫn hết lời ca ngợi các học trò. Theo đó, vị chiến lược gia người BĐN khẳng định:

“Chúng tôi thiếu vắng quá nhiều những cầu thủ quan trọng như Kane hay Son. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng tấn công của CLB. Vì thế, những gì mà mọi cầu thủ thể hiện trong trận đấu này đều rất đáng khen ngợi. Leipzig đã chơi tốt, tập trung và tận dụng cơ hội triệt để mà mình có. Tuy nhiên, tôi tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ của mình”.

Dù cho Tottenham vừa thất bại ngay trên sân nhà

Nói thêm về kết quả của trận đấu vừa qua, HLV Mourinho nhấn mạnh mọi thứ vẫn đang ở phía trước và Tottenham sẽ làm tất cả để có thể ngược dòng trong trận lượt về trên đất Đức.

“Chúng tôi thua 0-1 chứ không phải là thua 1-10, bởi vậy, cơ hội vẫn là chia đều cho cả 2 đội. Trong bóng đá, đặc biệt là tại cúp C1 châu Âu, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hơn nữa, chúng tôi cũng không phải là CLB duy nhất thất bại tối thiểu tại lượt đi và thắng ngược khi làm khách.

Song Mourinho vẫn phát biểu đầy ngạo nghễ sau trận đấu

Tất nhiên, Leipzig là một đội bóng rất khó chơi nhưng Tottenham có quyết tâm, vì thế, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình để có tấm vé đi tiếp”.

Như vậy, cả nhà đương kim vô địch Liverpool lẫn đương kim á quân Tottenham đều đã thất bại 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Trước mắt họ sẽ là những thử thách rất khó khăn khi tái đấu với Atletico Madrid cùng RB Leipzig trong trận lượt về.

Dương Anh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?