Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bật mí cầu thủ 2 lần từ chối lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 12:12
2.4/5 của 15 đánh giá
Dù được đích thân HLV Park Hang Seo 2 lần gửi đề nghị nhưng tiền vệ Phạm Thành Lương đều khước từ. Lão tướng đang chơi cho Hà Nội FC muốn tập trung thi đấu ở CLB thay vì trở lại ĐTQG Việt Nam.

Cùng với Lê Công Vinh, sau thất bại ở AFF Cup 2016, tiền vệ Phạm Thành Lương đã chia tay ĐT Việt Nam. Xuyên suốt 5 năm qua, Lương “dị” chỉ tập trung thi đấu cho Hà Nội FC. Thành Lương còn được cơ cấu trở thành trợ lý của HLV Chu Đình Nghiêm ở Hà Nội FC trong tương lai gần.

Ở thời điểm hiện tại, với độ tuổi 33, Thành Lương vẫn là nhân tố quan trọng của Hà Nội FC. Trong hai mùa giải gần nhất, Thành Lương dù không thi đấu thường xuyên trong đội hình chính nhưng luôn có tầm ảnh hưởng lớn với thành công của toàn đội. Thể lực có thể giảm đi theo dấu hiệu tuổi tác nhưng sự khôn khéo, đẳng cấp của Thành Lương vẫn được giữ nguyên. Điều đó thuyết phục được HLV Park Hang Seo.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Thành Lương vẫn đang chơi tốt tại Hà Nội FC

Nhà cầm quân Hàn Quốc tìm thấy ở Thành Lương một sự đột biến trong lối chơi của ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, ông cũng cần một cầu thủ lớn tuổi để làm thủ lĩnh, chỗ dựa cho các cầu thủ trẻ. Thực tế, ông Park đã 2 lần mời Thành Lương lên ĐTQG Việt Nam.

Lần thứ nhất vào đầu năm 2019, khi thầy Park chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thành Lương là người được đề nghị. Thế nhưng, anh đã gửi lời cảm ơn và khước từ lời mời của ông thầy.

“Nếu thầy Park hay đội gặp vấn đề, ở thời điểm hay hoàn cảnh khó khăn thì tôi không bao giờ dám từ chối lời đề nghị trân trọng như thế. Thế nhưng lâu nay dưới thời HLV Park Hang Seo, các ĐTQG đều chơi tốt.

Thành Lương 2 lần từ chối lời mời của HLV Park

Mọi thứ đều đang rất ổn, thế nên tôi thấy không cần thiết... Giờ là thời của các cầu thủ trẻ, là đất diễn của thế hệ sau. Các em đang phát huy tốt vai trò ở ĐTQG thì phải để các em phát huy hết khả năng, vai trò của mình”. Thành Lương chia sẻ.

Lần thứ hai là vào năm ngoái, HLV Park tiếp tục ngỏ ý mời Thành Lương quay trở lại để cùng ĐTQG chinh chiến hướng tới mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Tuy vậy, Thành Lương thêm lần nữa cảm ơn thầy Park, từ chối lời đề nghị cùng quan điểm cũ: “Tôi nghĩ thời điểm hiện tại bản thân không còn phù hợp với màu áo ĐTQG. Cơ hội này nên dành lại cho các em trẻ”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?