Bạn muốn tắt quảng cáo?

TP.HCM chính thức trình làng 2 tuyển thủ Costa Rica

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 17:33
5/5 của 1 đánh giá
Chiều 4/8, bộ đôi “quái vật” Costa Rica đã được TP.HCM trình làng trước giới truyền thông. Họ đủ điều kiện để ra sân ngay sau khi bóng đá Việt Nam trở lại.

Thực tế, kế hoạch trình diện tân binh ở giữa 2 giai đoạn của mùa giải 2020 với TP.HCM đáng ra sẽ diễn ra sớm hơn, nếu như không có ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cụ thể, bộ đôi tiền đạo người Costa Rica có mặt tại TP.HCM từ ngày 18/7. Tuy nhiên, do phải hoàn tất thủ tục cách ly theo quy định nên Josse Ortiz và Ariel Rodriguez mới chính thức ra mắt đội bóng mới trong ngày hôm nay (4/8). Sau khi được kiểm tra y tế, bộ đôi tiền đạo này đã đặt bút ký hợp đồng để gia nhập TP.HCM ở giai đoạn 2 của mùa giải năm nay.

Ngoài sự góp mặt của bộ đôi có giá trị lên tới 1 triệu USD (theo cập nhật của trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt), TP.HCM cũng chuẩn bị đón một HLV người Brazil thay cho ông Chung Hae Soung đã từ chức. Cụ thể, đó là ông Ailton Silva. 

Vị HLV người Brazil này đã tạo nên sự đột biến trong thời gian còn dẫn dắt Chiangrai của Thái Lan. Khả năng quản lý nhân sự xuất sắc, hoàn toàn phá vỡ rào cản về văn hóa với các cầu thủ của ông Silva đã giúp Chiangrai thi đấu vô cùng ấn tượng, đặc biệt là ở mùa giải 2019 vừa qua. Sau suốt 10 năm khi Thai League chỉ là cuộc chiến đôi cực của Muangthong và Buriram, chính vị HLV này cùng Chiangrai đã phá vỡ thế thống trị ấy với chức vô địch Thai League năm ngoái. 

Ortiz có giá trị là 650.000 euro

Trở lại với bộ đôi người Costa Rica, một trong hai cầu thủ này là tiền đạo Jose Guillermo Ortiz - tuyển thủ quốc gia Costa Rica. Theo Transfermarkt, chân sút 28 tuổi được định giá 650.000 euro. Không một cầu thủ nào tại V.League trong lịch sử, kể cả ngoại binh, được định giá cao như Ortiz. Ngoài Ortiz, TP.HCM cũng tuyển mộ một cầu thủ Costa Rica khác là Ariel Rodriguez. Trung phong này được định giá chỉ 275.000 euro

Được biết, sau khi ký hợp đồng, bộ đôi tân binh người Costa Rica sẽ có buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM vào thứ 2 tuần tới (10/8).

Trong khi Rodriguez có giá trị là 275.000 euro

Với luồng gió từ Nam Mỹ trải khắp từ nhân sự đến băng ghế huấn luyện, TP.HCM hứa hẹn sẽ trình diễn thứ bóng đá tấn công đẹp mắt, hiệu quả khi bóng đá Việt Nam trở lại sau dịch Covid-19.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?