Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận đấu của PSG bị hoãn do bạo động ở thủ đô Paris

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 21:45
5/5 của 1 đánh giá

Trước tình hình an ninh bất ổn tại thủ đô Paris (Pháp), trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Montpellier ở vòng 16 Ligue 1 sẽ phải hoãn lại để đảm bảo vấn đề an toàn.

Xem thêm:

Bạo động đang diễn ra tại thủ đô Paris (Pháp), khiến Ban tổ chức phải ra thông báo tạm hoãn trận đấu giữa PSG và Montpellier ở vòng 17 để đảm bảo an toàn.

Theo dự kiến, trận đấu này sẽ được tổ chức vào lúc 17h00 cuối tuần này (giờ địa phương) trên sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, cảnh sát tại Paris đã đề nghị BTC lùi thời gian lại cho đến khi tình hình an ninh ổn định.

Trận đấu giữa PSG và Montpellier đã bị hoãn lại do vấn đề an ninh

Trên trang chủ của Ligue 1 có đăng tải dòng thông báo: “Theo yêu cầu của Sở Cảnh sát, BTC xin phép tạm hoãn trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Montpellier ở vòng 17. Chúng tôi sẽ sắp xếp lịch thi đấu bù trong thời gian sớm nhất”.

Đây được coi là tin cực xấu đối với đoàn quân của HLV Thomas Tuchel trong bối cảnh lịch thi đấu sắp tới của đội bóng là dày đặc và vô cùng khó khăn.

Bạo động đã diễn ra rất căng thẳng tại thủ đô Paris

Rạng sáng ngày thứ Năm (6/12), PSG sẽ phải làm khách trước Strasbourg ở vòng đấu sớm. Sau đó là trận đấu quyết định tới tấm vé vào vòng knock-out UEFA Champions League với Sao Đỏ Belgrade.

Đáng lo ngại hơn, nhà ĐVĐK Pháp còn phải đối mặt với nguy cơ thiếu vắng ngôi sao số 1, Neymar ở những cuộc đối đầu trên, do cầu thủ này đã dính chấn thương trong trận hòa 2-2 với Bordeaux vừa qua. 

Hàng ngàn người mặc áo gile vàng đổ ra đường biểu tình

Hiện tại, nước Pháp đang ở trong cơn khủng hoảng có tên “áo gille vàng”. Bạo động đã diễn ra khi hàng ngàn người phản đối chính sách tăng giá dầu diesel để giảm lượng khí thải carbon chính phủ Pháp.

Các tòa nhà, xe cộ,.. bị thiêu đốt. 75.000 người đã ra đường biểu tình tại Paris và các thành phố khác làm 2 người chết và 750 người bị thương.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?