Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận đấu không đẹp trước Thanh Hóa khiến Hải Phòng nhận án phạt nặng

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 17:36
5/5 của 1 đánh giá

Ngày hôm qua (22/5), ban kỷ luật VFF đã ra án phạt đối với Hải Phòng về những vấn đề liên quan tại trận đấu gặp Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 10 V.League vừa qua.

Xem thêm:

Cụ thể, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã phạt Ban tổ chức trận đấu của CLB Hải Phòng 25 triệu đồng do không đảm bảo công tác quản lý, để khán giả ném nhiều chai nước xuống sân và có lời lẽ thô tục với trọng tài.

Ngoài ra, ông Ngô Anh Tuấn, trợ lý HLV của CLB Hải Phòng cũng bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận do có lời lẽ thiếu văn hóa với trọng tài điều khiển trận đấu trên.

Trợ lý Ngô Anh Tuấn của Hải Phòng bị phạt nặng

Trận đấu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa trên sân Lạch Tray vào ngày 18/5 vừa qua đã diễn ra rất kịch tính vả căng thắng. Hai đội đã chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, thay vì những dấu ấn về chuyên môn người ta lại phải nhắc đến nhiều hơn từ những tình huống không đẹp diễn ra trên sân.

Đã có tới 8 thẻ vàng được trọng tài Hoàng Ngọc Hà rút ra. Trong đó, hậu vệ Hữu Phúc bên phía Hải Phòng phải nhận tới 2 thẻ do dùng cùi chỏ tác động thẳng vào đội trưởng Văn Thắng của đội khách.

Bên cạnh đó, hậu vệ Minh Tùng của Thanh Hóa đã phải nhập viện ngay lập tức sau pha va chạm với cầu thủ Hải Phòng.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa chứng kiến nhiều pha bóng thô bạo

Sự căng thẳng ngày càng được đẩy lên đỉnh điểm ở những phút cuối trận, thậm chí trợ lý Ngô Anh Tuấn của đội bóng đất Cảng đã không giữ được bình tĩnh, lao vào sân và có những lời lẽ xúc phạm đối với trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này, Hải Phòng nhận án phạt từ VFF. Còn nhớ, tại vòng 6, trong chuyến làm khách đến sân Hãng Đẫy của Hà Nội FC, đội bóng này cũng đã bị phạt 70 triệu đồng do để CĐV sử dụng pháo sáng.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?