Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận derby Madrid sẽ có 1.600 nhân viên an ninh đảm bảo trật tự

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 09:27
5/5 của 1 đánh giá

Đội an ninh của gần 1.600 người sẽ đảm bảo trật tự cho trận derby giữa Real Madrid và Atletico Madrid tại sân Santiago Bernabeu.

Tham khảo thêm:

Trận derby thành Madrid sẽ diễn ra vào lúc 01h45, ngày 30/9 theo giờ Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn bởi vì nếu thắng trong trận derby, Atletico có thể vươn lên vị trí dẫn đầu .

1.600 nhân viên an ninh đảm bảo trật tự cho trận derby

Vì tính chất căng thẳng của trận đấu, chính quyền địa phương tại thành phố Madrid đã quyết định cử 1.600 nhân viên an ninh đảm bảo trật tự cả ở bên trong và bên ngoài sân vận động Santiago Bernabeu.

Dự kiến, cổ động viên của đội nhà Real Madrid trong trận derby sẽ là 77.000 người. Với số lượng cổ động viên đông như vậy cần một lực lượng an ninh hùng hậu đảm bảo an ninh trước, trong và sau khi trận đấu kết thúc.

Ngoài Barca, Atletico cũng chính là đối thủ khó chịu của Real Madrid. Los Blancos đang khao khát có chiến thắng để đòi món nợ ở trận tranh Siêu Cup châu Âu với Atletico.

Trận đấu giữa Real và Atletico luôn căng thẳng cả ở trong sân cũng như trên khán đài

Tuy nhiên, trước thềm trận đại chiến thành Madrid, đội bóng Hoàng gia đã phải nhận tin dữ từ hậu vệ cánh Marcelo. Cầu thủ người Brazil đã gặp vấn đề về cơ trong trận thua 0-3 trước Sevilla hôm thứ Năm vừa qua. Theo xác nhận của bộ phận y tế, Marcelo cần phải trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể để kết luận mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải nhưng chắc chắn anh sẽ vắng mặt trong trận derby.

Về phía Atletico, HLV Diego Simeone đang có trong tay đội hình mạnh nhất. Họ hoàn toàn có thể tin tưởng đến một chiến thắng để leo lên đầu BXH sau khi Barca và Real đều xảy chân tại vòng 6 La Liga khi để thua lần lượt Leganes và Sevilla.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?