Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyến làm khách của SLNA tới sân của T. Quảng Ninh nhận ưu đãi bất ngờ

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 08:26
3.3/5 của 12 đánh giá
Sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh đã quyết định tri ân giới mộ điệu bằng quyết định miễn phí vé vào cửa trận đấu với SLNA tới đây. Dự đoán sẽ có rất nhiều khán giả tới theo dõi trận đấu hấp dẫn tại vòng 11 V-League trên sân Cẩm Phả.

Sau chiến thắng bất ngờ trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng tại vòng 10 V-League 2020, Than Quảng Ninh đã vươn lên đứng vị trí thứ 5 với 13 điểm. Tinh thần thi đấu của các cầu thủ đang lên rất cao. Không chỉ có tinh thần của cầu thủ, người hâm mộ đội bóng cũng đang rất phấn khởi với thành tích của đội bóng.

Và để tri ân người hâm mộ và tiếp thêm động lực cho cầu thủ, Ban Lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh vừa quyết định miễn phí vé vào SVĐ Cẩm Phả ở trận đấu vòng 11 LS V.League 1-2020. Trận đấu ở vòng 11 trên sân Cẩm Phả giữa đội chủ nhà Than Quảng Ninh gặp Sông Lam Nghệ An diễn ra lúc 18:00, ngày 24/7.

Than Quảng Ninh miễn phí vé xem trận đấu với SLNA

SVĐ Cẩm Phả sau khi nâng cấp đã được trồng cỏ tự nhiên, gồm 4 khán đài A, B,C,D; nâng cấp từ 1 tầng lên 2 tầng. Sức chứa khoảng 16.000 chỗ ngồi. Chắc hẳn khán giả sẽ trở thành cầu thủ thứ 13, mang lại nguồn động viên, cổ vũ lớn cho các cầu thủ.

Ở chiều ngược lại, đây được dự đoán là chuyến làm khách khó khăn của SLNA. Sau chuỗi thăng hoa đầu mùa, đội bóng xứ Nghệ đang trải qua chuỗi thành tích bết bát. Từ vị trí dẫn đầu, SLNA tụt xuống thứ 10 sau chưa đầy 20 ngày và có nguy cơ vào nhóm cạnh tranh suất trụ hạng khi giai đoạn một V.League 2020 kết thúc.

Làm khách trên sân Cẩm Phả sẽ là thử thách của SLNA ở vòng 11 V-League 2020

Chấn thương của Phạm Xuân Mạnh, Hoàng Văn Khánh hay mới nhất là Trần Đình Đồng biến SLNA trở thành bệnh viện thu nhỏ. Trong khi đó những cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở V-League tỏ ra lạc nhịp với những đàn anh như Văn Đức, Tuấn Tài. Ngoài ra, ngoại binh cũng là vấn đề đau đầu với đội bóng xứ Nghệ.

SLNA còn 3 vòng đấu để quyết định số phận trước khi bước vào giai đoạn hai. Họ sẽ đối đầu lần lượt CLB Quảng Ninh, HAGL và Hải Phòng với 2 trận chơi trên sân khách.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?