Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA liên hệ người cũ HAGL thay thế “nỗi thất vọng” Sosseh

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 16:07
2.7/5 của 130 đánh giá
Sông Lam Nghệ An vừa chính thức thanh lý hợp đồng với tiền đạo ngoại Alagie Sosseh và nhanh chóng tiến hành đàm phán tìm người thay thế.

Sau 10 vòng đấu tại V-League 2020, bộ đôi tiền đạo ngoại Alagie Sosseh và Peter Samuel của SLNA gây thất vọng lớn khi chưa ghi nổi một bàn thắng nào. Trước tình cảnh này, BLĐ đội bóng xứ Nghệ đã phải đưa ra phương án thay đổi nhân sự.

Theo đó, đội chủ sân Vinh vừa chính thức thanh lý hợp đồng với Alagie Sosseh, đồng thời nhanh chóng tiến hành đàm phán tìm người thay thế. Cái tên được bổ sung trên hàng công được cho là ngoại binh Felipe Martins – một người cũ của HAGLhiện đã có mặt tại sân Vinh.

SLNA chia tay ngoại binh Alagie Sosseh sau nửa năm gắn bó

Chân sút người Brazil nhiều năm thi đấu tại Bồ Đào Nha, Indonesia trước khi khoác áo HAGL lượt về mùa giải 2019, thi đấu 10 trận và ghi được 2 bàn thắng. Đỉnh cao phong độ của cầu thủ này là 14 bàn thắng trong màu áo CLB S.C Vila Real mùa 2015.

Với chiều cao 1m85 cũng với năng lực đã được kiểm chứng tại V.League, tiền đạo sinh năm 1990 được kỳ vọng sẽ có sự kết hợp tốt hơn với Peter Samuel để làm mới hàng công SLNA, giúp thầy trò HLV Ngô Quang trường cải thiện thành tích nghèo nàn hiện tại.

Felipe Martins từng khoác áo HAGL là người được liên hệ thay thế

Sau khi để thua ngược 1-2 trước CLB Viettel ở vòng 10 V-League chiều qua (18/7), SLNA đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Đội bóng xứ Nghệ mới chỉ ghi được 7 bàn sau 10 trận, với điểm sáng duy nhất từ tiền đạo Hồ Tuấn Tài khi nổ súng ở 3 vòng liên tiếp.

Dù cho đội bóng không thể có trọn vẹn 3 điểm song với cá nhân Hồ Tuấn Tài, bàn thắng mà anh ghi được vẫn giúp cho cầu thủ này tạo ra một cột mốc đáng nhớ ở đấu trường V-League. Theo đó, chân sút thuộc biên chế SLNA đã chạm mốc 20 bàn thắng tại giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam kể từ lần đầu xuất hiện vào năm 2015.

Dẫu vậy, tình trạng “nội gánh Tây” sẽ không thể duy trì được lâu và cạnh tranh với các đội bóng khác ở mùa giải năm nay. Chiêu mộ Felipe Martins là giải pháp cấp thiết lúc này nhằm tăng sức mạnh hàng công đối với đội chủ sân Vinh.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?