Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trang chủ AFC đề cao Việt Nam trước đại chiến Thái Lan

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 05:59
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào tối ngày 19/11, trang chủ của liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những nhận định về cuộc so tài này. Theo đó, họ đề cao Việt Nam hơn so với đối thủ tới từ xứ chùa Vàng.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang tỏ ra vô cùng tự tin trước cuộc tiếp đón Thái Lan vào tối ngày 19/11. Chúng ta được chơi trên sân nhà, đồng thời cũng đang là đội dẫn đầu bảng G với 3 điểm nhiều hơn chính đối thủ.

Bởi vậy, tuyển Việt Nam có rất nhiều lợi thế trong cuộc chạm trán sắp tới. Điều này là cơ sở để AFC đánh giá cao Quang Hải cùng các đồng đội ở trận đại chiến Thái Lan. Theo đó, trên trang chủ của mình, liên đoàn bóng đá châu Á có đoạn viết:

Họ chỉ hòa Thái Lan 0-0 trong ngày ra quân. Khi gặp lại đối thủ vào ngày mai, Việt Nam là đội bóng được trao nhiều niềm tin. 

Việt Nam có lẽ thất vọng khi chỉ giành một điểm trước Thái Lan ở lượt đi. Họ chiếm lĩnh trận đấu và hoàn toàn có thể chiến thắng. Thế nhưng, sự hụt hẫng này trôi qua khi Việt Nam lần lượt đánh bại Malaysia, Indonesia và UAE. HLV Park Hang Seo cùng các học trò tự tin hướng tới chiến thắng trước Thái Lan”. 

Trang chủ AFC tin Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan

Rõ ràng, đang có rất nhiều cơ sở để chúng ta tin tưởng vào một kết quả tốt dành cho ĐT Việt Nam ở cuộc chạm trán sắp tới. Nếu có thể đánh bại đội bóng xứ chùa Vàng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp ở bảng G khi dẫn đầu một cách vững chắc.

Ngoài ra, 3 điểm vào tối ngày 19/11 nhiều khả năng cũng sẽ đưa Việt Nam vào top 90 trên bảng xếp hạng thế giới – thành tích chưa từng có trong lịch sử của bóng đá nước nhà.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?