Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tránh những vị khách không mời mà đến, Bale quyết tổ chức đám cưới tại nơi “bất khả xâm phạm”

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Gareth Bale đã quyết định tổ chức đám cưới với cô bạn gái lâu năm tại một hòn đảo tư nhân giữa những lo ngại về an ninh và thuê những người bảo vệ có vũ trang.

Tham khảo thêm:

Trước đó gần 1 năm, Gareth Bale cùng bạn gái Emma Rhys-Jones đã phải hủy đám cưới vì những rắc rối xung quanh gia đình của cô. Cha cô từng nghiện và buôn ma túy và sau đó phải ngồi tù sáu năm ở Mỹ vì tội lừa đảo và rửa tiền. Cô em họ Epiphany Dring của Emma cũng từng dính án khi lấy số tài sản hơn một triệu đôla của dân xã hội đen và hàng loạt rắc rối đến gia đình cô.

Bale quyết tổ chức đám cưới tại nơi “bất khả xâm phạm”

Mới đây, Gareth Bale và Emma đã quyết định tổ chức đám cưới sau khi những rắc rối xung quanh gia đình cô tạm lắng xuống. Tuy nhiên ngôi sao của Real Madrid vẫn lo sợ có những vị khách không mời mà đến trong đám cưới của mình.

Gareth Bale đã quyết định tổ chức đám cưới với cô bạn gái lâu năm tại một hòn đảo tư nhân Tagomago ở vùng biển Địa Trung Hải. Không chỉ dừng lại ở đó, cầu thủ xứ Wales còn  thuê nhiều bảo vệ canh giữ. Anh quyết biến hòn đảo thành nơi “bất khả xâm phạm” tranh những vị khách không mời mà đến.

Hòn đảo nơi diễn ra đám cưới của 2 người

Bale và Emma quen nhau từ thời cả hai còn học trung học. Hai người đã từng tính đến hôn nhân vào mùa Hè 2018 tại hai địa điểm là xứ Wales và một lâu đài ở Italia tuy nhiên phải dừng lại. Thời điểm đó, vì quá giận cha đẻ mình mà Emma tuyên bố cấm bố đẻ tới dự lễ cưới nếu không bỏ nếu ông không chịu bỏ “bồ nhí”.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?