Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sala được đưa trở về với đất Mẹ, thế giới bóng đá đau xót vô cùng

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 14:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau tất cả, thi thể của Emiliano Sala đã được đưa trở về với đất Mẹ Argentina. Lễ tang của anh được tổ chức tại nơi anh có những bước chạy chuyên nghiệp đầu tiên trong màu áo San Martin de Progreso.

Tham khảo thêm:

Như vậy đã không có bất kỳ phép màu này xảy ra với Sala. Danh tính của người thiệt mạng trên chiếc máy bay xấu số được xác định chính là Sala. Anh cũng chính là bản hợp đồng kỳ lục của Cardiff có giá trị 15 triệu bảng nhưng anh chưa kịp đá trận nào cho CLB mới thì đã thiệt mạng.

Thi thể của Sala được đưa trở về Argentina

“Sala thiệt mạng bởi những chấn thương ở đầu và toàn thân. Cậu ấy đã phải chịu những tác động rất mạnh dẫn đến chấn thương. Tôi nghĩ rằng Sala đã cố gắng thoát ra khỏi chiếc máy bay nhưng không thể”, đại diện cơ quan pháp y xác nhận nguyên nhân dẫn đến cái chết của Sala.

Sau khi các thủ tục xác nhận danh tính của Sala hoàn tất, mới đây thi thể của anh được được đưa trở về với đất Mẹ Argentina bằng chiếc chuyên cơ riêng. Chiếc máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Ezeiza, Buenos Aires trước khi được đưa trở về quê nhà Progreso, cách đó khoảng hơn 500km.

Cả thế giới bóng đá vẫn còn bàng hoàng sau cái chết của Sala

Lễ tang của Sala được diễn ra tại phòng tập của CLB San Martin de Progreso ơi anh có những bước chạy chuyên nghiệp đầu tiên. Lễ truy điệu của tiền đạo xấu số có sự hiện diện của HLV trưởng CLB Cardiff, Neil Warnock và giám đốc điều hành Ken Choo. Được biết thi thể của Sala sẽ được hỏa táng tại Santa Fe.

​Các ngôi sao bóng đá thế giới và các đội bóng đã đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình cũng như tri ân tiền đạo Emiliano Sala. Thậm chí trước khi có thông tin tìm thấy Sala, nhiều CLB tại giải Ngoại hạng Anh đã có những hành động tri ân đến tân binh của Cardiff bởi họ đã nghĩ đến những kịch bản xấu nhất có thể xảy ra.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?