Bạn muốn tắt quảng cáo?

Triệu Mẫn Vy – 2k xinh đẹp, đa tài thần tượng Ronaldo

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 15:40
3.9/5 của 7 đánh giá
Triệu Mẫn Vy, người đẹp sinh năm 2001 được biết đến là một cô gái vô cùng tài giỏi và xinh đẹp. Ít ai biết rằng, cô bạn quê gốc Nghệ An còn là một fan hâm mộ của Ronaldo.

Triệu Mẫn Vy (sinh năm 2001) đến từ Nghệ An. Cô bạn hiện tại đang làm khá nhiều công việc liên quan đến nghệ thuật và hình ảnh như KOLs, diễn viên, mẫu ảnh và Influencer.

Dù còn trẻ tuổi nhưng cô nàng sớm gặt hái được thành tựu từ một số sản phẩm nghệ thuật như: Cô giáo trong Parody Choai Choai lên phố, Nữ chính hát trong thang máy cùng người lạ, Bữa trưa vui vẻ,… Đây đều là những những sản phẩm được đón nhận rất nhiệt tình bởi cộng đồng mạng.

Cũng nhờ những sản phẩm nói trên và Triệu Mẫn Vy được khán giả biết đến nhiều đến hơn, từ đó mà lượng theo dõi cô nàng trên mạng xã hội cũng tăng đáng kể.

“Em là một người khá năng động và thích thử sức mình ở nhiều thử thách khác nhau. Đưa đến cho mọi người cảm nhận tốt về các sản phẩm mà mọi người tìm hiểu,quan tâm. Vì thế việc thu hút mọi người vào trang cá nhân của em là hoàn toàn hợp lí.”, Triệu Mẫn Vy chia sẻ.

Trong quá khứ, Mẫn Vy từng có một quyết định vô cùng táo bạo khi dừng học đại học để theo đuổi con đường nghệ thuật. Lúc mới biết cô có ý định dừng học đại học, bố mẹ phản đối dữ dội. Thậm chí còn nghiêm cấm Vy theo con đường nghệ thuật.

Tuy nhiên sau thời gian, cô nàng Nghệ An đã đạt được những thành công nhất định và kiếm về thu nhập phụ giúp gia đình, bố mẹ Vy đã dần chấp nhận.

Hiện tại Triệu Mẫn Vy đang ấp ủ ý định đi du học chuyên sâu về Spa tại Đức, sau đó quay trở lại Việt Nam tiếp tục theo đuổi 2 đam mê song song nghệ thuật và làm đẹp.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Mẫn Vy tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của . Cô nàng không chỉ yêu mến siêu sao người Bồ Đào Nha trên sân cỏ mà còn thần tượng anh ở tinh thần nỗ lực không bao giờ bỏ cuộc.

“Ngoài tài năng trên sân cỏ, em còn hâm mộ Ronaldo ở tinh thần tập luyện và chiến đấu không bao giờ bỏ cuộc. Anh ấy chính là tấm gương cho nhiều cầu thủ trẻ như em học tập và noi theo”

 Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Triệu Mẫn Vy:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?