Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xinh đẹp, mê bóng đá, 9x fan Chelsea gây sốt cộng đồng mạng Việt

Chủ Nhật, ngày 14/02/2021 - 20:57
3.1/5 của 7 đánh giá
Hoàng Minh Châu nổi bật trên mạng xã hội với gương mặt khả ái cùng nụ cười tươi tắn. Theo tìm hiểu, cô bạn quê Quảng Ninh là một fan hâm mộ đặc biệt của CLB Chelsea.

Hoàng Minh Châu (sinh năm 1995), cô bạn quê gốc Quảng Ninh và hiện tại đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội.

Với nhan sắc xinh đẹp và tài năng trước ống kính, hiện tại Minh Châu đang là diễn viên tự do và phát thanh viên triển vọng. Minh Châu từng tham gia một só bộ phim ngắn như: Senzone, Yêu nhầm boss thân, Tết là trở về, phim hài Tết Thiếu gia chấm phẩy và Tổng đài hạnh phúc…

Ngoài được biết đến vai trò là một diễn viên, Minh Châu còn được biết đến là một fan hâm mộ đặc biệt của Chelsea. Minh Châu cho biết, mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng cô không bao giờ bỏ qua bất cứ một trận bóng nào của Chelsea. Cô sẵn sàng thức đến 4,5h sáng để theo dõi đội thi đấu.

“Em là 1 fan cứng của bóng đá. Đội bóng em yêu thích là , và những cầu thủ em yêu thích nhất là bộ tứ Drogba, Lampard, John Terry và Petr Cech. Em là fan của Chelsea từ khi còn rất nhỏ, từ hồi năm 2004. Tình yêu với 1 đứa trẻ thì nó đến rất là đơn giản thôi, 1 ngày đẹp trời xem TV, tự nhiên thấy màu áo CLB này đẹp thế, HLV ngầu thế, cầu thủ nhiệt thế, mình phải cổ vũ cho đội này thôi. Sau đó thì em có xem bóng đá nhiều hơn, theo dõi tin tức trên TV hay báo cũng chỉ chú ý đến Chelsea, rồi thành thích, thành yêu lúc nào không biết. Và thế là tình yêu bóng đá, yêu màu xanh theo em đến tận bây giờ.”, Minh Châu hào hứng chia sẻ.

“Em thích xem bóng đá vì bóng đá mang đến cho em cảm giác phấn chấn khi theo dõi, đôi khi là hồi hộp, căng thẳng, và cảm xúc hạnh phúc khi mà cầu thủ mình theo dõi ghi bàn, đội bóng mình yêu thích giành chiến thắng. Ngoài ra, em có chơi game (esport) và tập gym. Đây cũng là 2 môn thể thao em yêu thích. Cả esport và gym đều mang đến cho em cảm giác được chinh phục, với game thì là những đối thủ mới, với gym thì là những mức tạ mới. Chưa kể là tập gym còn giúp em có 1 thân hình khỏe đẹp nữa.”

Nhan sắc xinh đẹp, tài năng diễn xuất và niềm đam mê với môn thể thao vua giúp Minh Châu nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

“Tình yêu bóng đá, yêu thể thao giúp kết nối em đến cộng đồng những người có chung niềm đam mê. Thể thao cũng giúp em được nhiều người biết đến hơn, được quan tâm yêu thương nhiều hơn. Những người theo dõi em có cả cộng đồng tập gym nữa. Tuy là body chưa phải là cực kỳ nóng bỏng, nhưng em tin là những nỗ lực của em để thay đổi, cải thiện bản thân, trở nên khỏe đẹp hơn cũng đã phần nào truyền cảm hứng đến cho mọi người”

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Minh Châu tiết lộ bản thân sẽ tiếp tục với công việc diễn viên, tham gia nhiều dự án phim hơn, cống hiến cho người xem nhiều hơn. Ngoài ra cô bạn sẽ kết hợp với 1 bên để làm VJ cho Bản tin về đời sống, giải trí, và thể thao. Và thêm cả những dự án cá nhân để hướng tới cộng đồng bóng đá.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?