Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer lên tiếng về thời gian trở lại của Alexis Sanchez

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 15:11
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy cho rằng Alexis Sanchez sẽ trở lại trong khoảng hơn 1 tháng nữa sau khi bình phục chấn thương.

Tham khảo thêm:

Alexis Sanchez đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trong chiến thắng của MU trước Southampton. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian và thậm chí có nguy cơ không thể ra sân thêm ở mùa giải này. Dù không thể hiện được nhiều điều nhưng Alexis Sanchez vẫn là cái tên cần thiết trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Alexis Sanchez vẫn đang dính chấn thương khá nặng

Đó chính là lý do mà HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang mong chờ sự trở lại của ngôi sao người Chile. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Wolverhampton, HLV Solskjaer chia sẻ:

“Sanchez sẽ trở lại đội bóng vào Chủ nhật này. Cậu ấy vẫn chưa thể ra tập ở sân cỏ. Sanchez đã đến Barcelona để điều trị chấn thương. Nhưng cậu ấy vẫn còn cách ngày trở lại khoảng vài tuần, thời điểm chúng tôi bắt đầu có những trận đấu với Everton, Man City và Chelsea. Ở thời điểm đó, cậu ấy có thể sẽ trở lại”.

HLV Solskjaer cho rằng chỉ 1 tháng nữa, Sanchez có thể bình phục

“Tôi hy vọng thế. Bạn không thể chắc chắn 100% nhưng Sanchez là một chàng trai có quyết tâm lớn. Cậu ấy yêu bóng đá và sẽ làm tất cả những gì có thể để trở lại và thể hiện những gì tốt nhất mình có”. HLV người Na Uy kết luận.

Man United sẽ bước vào trận tứ kết cúp FA được đánh giá là sẽ rất khó khăn trên sân Molineux của Wolverhampton vào đêm nay.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?