Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trợ lý HLV DNH Nam Định một lần nữa thất vọng với trọng tài

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 11:29
3.6/5 của 5 đánh giá
Ở vòng 7 V.League 2020, DNH Nam Định đã để thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Hải Phòng. Sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng một lần nữa tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài.

Ở cuộc đối đầu giữa DNH Nam Định và Hải Phòng chiều ngày 23/6, dù có lợi thế sân nhà, nhưng DNH Nam Định vẫn để thua trắng 0-2 trước đội khách. Hai bàn thắng của Hải Phòng được ghi do công của Mpande (40’), Claudecir (87’). Đây là trận thua đáng tiếc của đội bóng thành Nam, bởi họ là đội bóng chơi chủ động hơn nhưng không thể tận dụng được các cơ hội tạo ra.

Sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng tỏ ra thất vọng với công tác trọng tài trong trận đấu này. "Trước bàn thua thứ 2 có lẽ là tình huống thủ môn Hải Phòng phạm lỗi với Merlo, cậu ấy bị đạp xước đùi nhưng trọng tài không cắt còi thì chúng tôi đành phải chịu. Đó là 1 tình huống phạm lỗi, trước đó trọng tài đã bỏ qua 1 tình huống trung vệ Hải Phòng mà không rút thẻ vàng thứ 2 mà chỉ cho hưởng quả phạt.

DNH Nam Định thua đau ngay trên sân nhà

Thực tế là bàn thua thứ 2 nếu trọng tài cắt còi thì có lẽ kết quả đã khác. Hải Phòng có rất ít cơ hội, hầu như cả hiệp 2 không có. Tuy nhiên Nam Định có nhiều cơ hội mà không tận dụng được, từ Merlo, Rafaelson đến Xuân Quyết. Trận đấu này chúng tôi có phần không may mắn".

"CLB Nam Định không đổ lỗi gì cho trọng tài, trong cả 90 phút trọng tài đã làm tốt ngoại trừ một số tình huống nhất định. Chúng tôi chỉ mong trọng tài công tâm nhất, không cần phải cứ đá sân Nam Định là nương tay Nam Định", Ông Dũng chia sẻ thêm về công tác trọng tài.

Nói về đội bóng của mình, ông Dũng khẳng định, DNH Nam Định đề cao lối chơi tập thể và không phụ thuộc vào cá nhân nào: "Thực tế là các cầu thủ bị áp lực. Merlo có một chút nóng nảy và khao khát ghi bàn. Những điều đó tạo ra ảnh hưởng dẫn đến những tình huống cần chính xác lại không tận dụng được. Cậu ấy có phần bị nôn nóng. Ban huấn luyện sẽ củng cố tinh thần toàn đội.

DNH Nam Định sẽ thay đổi lối chơi

Trong buổi tập tới chúng tôi phải tập dứt điểm rất nhiều. Hy vọng khi hàng công cải thiện và ghi bàn thì mọi chuyện tốt đẹp hơn. Chúng tôi đã rút kinh nghiệm từ những trận trước, không quá trông chờ vào Merlo nữa. Cầu thủ này đã lớn tuổi rồi, sức không còn như xưa, di chuyển ít. Nếu tập trung bóng cho Merlo thì sẽ không hiệu quả".

Với việc phải nhận trận thua thứ 4 liên tiếp, DNH Nam Định đã tụt xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Trấn Thành

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?