Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trở về ĐTQG, Aubameyang không quên khoe khoang “phong cách” mới

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 14:48
5/5 của 1 đánh giá

Pierre – Emerick Aubameyang đang có những buổi tập cùng đội tuyển quốc gia Gabon nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tịa vòng loại CAN 2019. Dù vậy, tiền đạo khoác áo Arsenal cũng không quên khoe khoang “phong cách” mới của mình.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền đạo người Gabon đã quyết định tạo một kiểu tóc mới trước trận đấu của đội tuyển quốc gia. Không chỉ cắt tóc thông thường, chân sút đang khoác áo còn “in hình” 3 ngôi sao với 3 màu khác nhau tượng trưng cho lá cờ của đất nước lên đầu mình.

Điều này giúp cho tiền đạo 29 tuổi có thêm động lực trước các trận đấu sắp tới của đội tuyển quốc gia tại vòng loại CAN 2019 mà còn khiến fan hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú. Ngoài việc khoe phong cách mới trên mạng xã hội, tiền đạo này còn có khoảng thời gian vui vẻ bên cạnh người anh trai Willy Aubameyang.

Aubameyang có kiểu tóc cực chất

Rõ ràng, đây những là phút giây mà tiền đạo này cảm thấy thoải mái để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho các trận đấu khó khăn, quyết định tới tấm vé đi tiếp của đội bóng. Trước mắt Gabon là cuộc so tài với Burundi vào tối nay. Nếu đánh bại đối thủ, sẽ cùng các đồng đội có mặt tại Ai Cập để tham dự CAN 2019 sắp tới.

Chia sẻ trước trận đấu này, tiền đạo đang khoác áo Arsenal cho biết: “Chúng tôi đang rất tự tin cho cuộc chạm trán sắp tới. Đối thủ của chúng tôi là đội bóng khá mạnh nhưng chúng tôi tự tin vào một chiến thắng để giành vé tới CAN”.

Đồng thời có phút giây vui vẻ bên anh trai

Aubameyang nghiễm nhiên là niềm hy vọng số một của đội bóng ở trận đấu sắp tới. Phong độ mà tiền đạo Gabon đang sở hữu tại Arsenal là rất thuyết phục.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?