Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trở lại SC Heerenveen, Văn Hậu nhận “mưa lời khen” từ các đồng đội

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 04:17
5/5 của 1 đánh giá

Tở về Hà Lan sau quãng thời gian tập trung đội tuyển quốc gia, Đoàn Văn Hậu đã nhận được rất nhiều lời khen từ những người đồng đội tại SC Heerenveen.

Sau khi kết thúc đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Malaysia và Indonesia cùng ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã trở về Hà Lan để tập trung cùng SC Heerenveen. Cầu thủ người Thái Bình đã tham gia buổi tập đầu tiên sau quãng thời gian tập trung đội tuyển quốc gia vào ngày hôm qua.

Mới đây, Văn Hậu còn nhận được nhiều lời khen từ các đồng đội tại SC Heerenveen sau khi trở về đại bản doanh của CLB. Trả lời phỏng vấn tạp chí Fean Online, hậu vệ cánh phải Sherel Floranus.cho biết: “Văn Hậu là cầu thủ giỏi, được các đồng đội quan tâm ở Heerenveen. Cậu ấy đang chờ cơ hội để ra sân và chứng tỏ khả năng”.

Hậu vệ Floranus dành lời khen cho Văn Hậu

Tiếp lời Floranus, thủ thành Warner Hahn cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho người đồng đội trẻ tuổi đến từ Việt Nam: “Văn Hậu là chàng trai thú vị và tốt bụng. Cậu ấy đang cố gắng cải thiện tiếng Anh để hòa nhập cùng toàn đội. Chúng tôi vui khi Văn Hậu góp mặt tại Heerenveen và đang thể hiện khá tốt”.

23h30 ngày hôm nay (19/10) theo giờ Việt Nam, Heerenveen sẽ có trận đối đầu AZ Alkmaar (đội bóng vừa khiến Man United phải chật vật tại Europa League). Đây là chuyến làm khách được dự báo lành ít dữ nhiều cho thầy trò HLV Johnny Janssen và Văn Hậu vẫn sẽ tiếp tục được kỳ vọng có màn ra mắt đội 1 Heereenveen.

Văn Hậu đã trở lại Hà Lan sau quãng thời gian tập trung ĐT

Từ đầu mùa, Văn Hậu có tên trên ghế dự bị ở tất cả các trận của Heerenveen, song không vào sân vì Woudenberg duy trì phong độ thuyết phục.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?