Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri muốn Chelsea ký hợp đồng dài hạn với Mateo Kovacic

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 06:00
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Italia tuyên bố ông muốn đội bóng thành London ký hợp đồng với tiền vệ người Croatia – Mateo Kovacic sau khi hợp đồng cho mượn của anh từ Real Madrid đáo hạn vào cuối mùa.

Tham khảo thêm:

Chelsea vẫn chưa thực sự biết họ sẽ phải nhận án phạt về chuyển nhượng nặng đến mức nào sau khi Hội đồng Kháng cáo của Fifa đã không chấp nhận bản kháng cáo lần đầu tiên của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Bất chấp điều được đề cập bên trên, HLV Sarri vẫn hy vọng mọi thứ sẽ không diễn ra theo chiều hướng xấu và muốn Chelsea hoàn thành một bản hợp đồng quan trọng với tiền vệ người Croatia đang thi đấu cho đội bóng dưới dạng cho mượn – Mateo Kovacic.

Kovacic là cái tên mà Sarri muốn Chelsea ký hợp đồng dài hạn vào mùa hè tới

“Tôi rất thích Kovacic ở lại với đội bóng và ở lại với , ở vị trí tiền vệ trụ Chelsea đang gặp nhiều vấn đề khi nếu như không có Kovacic thì Jorginho sẽ là sự lựa chọn duy nhất và như vậy là không đủ”, HLV người Italia chia sẻ với phóng viên tại trung tâm huấn luyện Cobham.

“Việc có được một tiền vệ trung tâm xuất sắc là điều rất quan trọng, Kovacic không chỉ chuyền bóng tốt mà còn rất giỏi trong việc điều tiết. Tôi không muốn mua thêm cầu thủ nào khác mà chỉ muốn ký hợp đồng ngay với Kovacic”.

HLV người Italia đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ người Croatia

Điều mà cựu HLV trưởng của Napoli mong muốn rất có thể sẽ trở thành hiện thực nếu Chelsea thoát án phạt về chuyển nhượng. Khi Real Madrid đang muốn có một cuộc cải tổ đội hình và với những mục tiêu mà Los Blancos đang nhắm tới, cửa quay lại Real của Kovacic đang là rất hẹp.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?