Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thăng hoa, Quang Hải sẽ vượt mặt đàn anh để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019?

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 11:16
5/5 của 1 đánh giá

Dù Văn Quyết đang thi đấu bùng nổ nhưng sự ổn định và hiệu quả của Quang Hải sẽ giúp anh có thể vượt mặt đàn anh tại CLB Hà Nội để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019,

Ở mùa giải năm ngoái, khi Hà Nội lên vô địch, Văn Quyết đã đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2018” còn Quang Hải giành danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League”. Thế nhưng ở mùa giải năm nay, khi Quang Hải đã vượt qua ranh giới của một tài năng trẻ, rất có thể danh hiệu trước đây của Văn Quyết sẽ thuộc về anh.

Vẫn phải công nhận rằng, Văn Quyết mới đang là cái tên nổi bật nhất trong đội hình của CLB Hà Nội với vô số những bàn thắng liên tiếp được ghi. Thế nhưng nên nhớ rằng, ngôi sao sinh năm 1991 này lại dành nhiều thời gian ở giai đoạn lượt đi để điều trị chấn thương. 

Thủ lĩnh của CLB Hà Nội mang trong mình vai trò cực lớn tại đội bóng thủ đô và trở thành mảnh ghép không thể thiếu nơi đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm. Kinh nghiệm của Văn Quyết đã giúp Hà Nội đạt được những kết quả quan trọng. Mặc dù vậy, để nói về cầu thủ vừa ổn định nhưng cũng rất thăng hoa tại CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay thì thật khó để quên đi cái tên Nguyễn Quang Hải.

Đã có tới 5 lần ở mùa giải năm nay, Quang Hải được trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận (vòng 4, vòng 5, vòng 18, vòng 20 và vòng 23). Con số này giúp Quang Hải trở thành cầu thủ được trao danh hiệu xuất sắc nhiều nhất V-League 2019.

Văn Quyết cùng Quang Hải đã tạo nên bộ đôi không thể ngăn cản

Quang Hải vóc dáng không cần cao lớn vẫn trở thành cầu thủ xuất sắc nhờ lối đá thông minh, khéo léo và đôi chân “cầu vồng” làm nên những bàn thắng đẳng cấp quốc tế. Có lẽ không cần phải nói nhiều về tài năng thiên phú của Hải nữa mà điều cần ghi nhận ở mùa bóng này chính là sự ổn định, bền bỉ và hiệu quả trong lối chơi của anh. 

Quang Hải là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất cho CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay. Trận nào Quang Hải cũng để lại dấu giày của mình lên những chiến thắng của Hà Nội. Anh cũng rất ít khi dính phải những chấn thương nghiêm trọng và ngày một trở nên tinh quái hơn trong những pha tranh chấp.

Quang Hải đang ngày một hoàn thiện bản thân

Không những vậy, Quang Hải cũng ngày càng thể hiện sự đa năng trên sân cỏ. Mùa bóng này tại Hà Nội, đã có nhiều lúc Quang Hải thi đấu hơi lùi sâu trên sân như một tiền vệ trung tâm hay tiền vệ kiến thiết. Ở vị trí này, Hải “con” vẫn có thể kiến tạo được rất nhiều đường chuyền giúp đồng đội ghi bàn.

Ngoài ra, những cú sút phạt đẹp mắt mang thương hiệu của Quang Hải cũng liên tục được tiền vệ 22 tuổi trình diễn ở mùa giải vừa qua. Hiện tại, Quang Hải cũng đã có cho mình  8 bàn thắng, chỉ kém người đàn anh Văn Quyết vỏn vẹn 1 bàn. Sự toàn diện, đa năng và ổn định của Quang Hải đang ngày một trở nên đáng sợ. Chính vì vậy, nếu ngôi sao của CLB Hà Nội giành danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019” thì cũng không có gì quá bất ngờ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?