Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thông tin bất ngờ về trọng tài gây tranh cãi trận Chelsea với MU

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 11:22
5/5 của 1 đánh giá

Trọng tài Anthony Taylor đang là cái tên gây ra rất nhiều tranh cãi sau trận đại chiến giữa Chelsea với MU tại vòng 26 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng 18/2. Thông tin mới đây về vị vua áo đen này còn khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Ở chiến thắng 2-0 mà MU giành được trước Chelsea tại vòng 26 giải ngoại hạng Anh, bên cạnh 3 điểm dành cho Quỷ đỏ, trọng tài chính Anthony Taylor còn gây ra rất nhiều tranh cãi bởi những quyết định có phần “nghiêng” về phía đội khách. Thậm chí, sau màn so tài nói trên, HLV Frank Lampard còn nổi đóa với vị vua áo đen này cũng như công nghệ VAR khi khẳng định:

“Chúng tôi bị khước từ một bàn thắng sau khi trọng tài xem lại công nghệ VAR và xác nhận Azpilicueta đã đẩy sau ở tình huống trước đó. Tuy nhiên, khi Maguire chơi xấu với Zouma, ông ta lại không xem lại pha bóng ấy và coi như không có chuyện gì xảy ra. Đó xứng đáng là một chiếc thẻ đỏ vì cậu ta cố tình như vậy.

Tổ trọng tài điều hành phòng VAR cũng không có ý kiến gì, màn hình không quay lại chi tiết pha bóng ấy. Tôi thực sự không hiểu trọng tài đã điều khiển trận đấu như thế nào. Điều ấy làm tôi cảm thấy không hài lòng”.

Lampard cho rằng trọng tài bỏ qua thẻ đỏ cho Maguire

Rất nhiều người cho rằng pha bóng Maguire “đạp” vào Bayshuayi xứng đáng nhận thẻ đỏ, dù vậy, ông Taylor đã bỏ qua tình huống ấy. Và những thông tin sau trận càng khiến người ta có lý do để nghi ngờ về khả năng cầm còi của vị vua áo đen nói trên.

Cụ thể, dù là một trọng tài có tiếng tăm tại giải ngoại hạng Anh song ít ai biết rằng ông Anthony Taylor đến từ vùng Wythenshawe, ngoại ô thành Manchester. Ngoài ra có thêm một chi tiết cũng rất đáng chú ý khác, đó là trong chiến thắng 2-0 mà Chelsea giành được trước Tottenham hôm 22/12/2019, vị trọng tài này cũng từng rút thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của Son Heung – min về một pha bóng tương tự như những gì Maguire đã thực hiện vào rạng sáng 18/2.

Ít ai biết rằng, ông Taylor đến từ thành Manchester

Rõ ràng, sau những thông tin nói trên, các fan hâm mộ Chelsea càng có lý do để tin rằng trọng tài Taylor đã thiên vị các vị khách MU và giúp cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có kết quả tốt.

Trận thua nói trên cũng khiến Chelsea bị các đội phía sau như Tottenham hay chính MU rút ngắn cách biệt về điểm số trên bảng xếp hạng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?