Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài “tiếp tay” cho đội chủ nhà trong trận đại chiến Thái Lan – Việt Nam?

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 21:23
5/5 của 1 đánh giá

Vị trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam đang phải hứng chịu rất nhiều những chỉ trích sau những tình huống nương tay với cầu thủ đội chủ nhà.

Tham khảo thêm:

Trận đại chiến giữa Thái Lan và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đã kết thúc với kết quả hòa 0-0. Với tính chất quan trọng của trận đấu này không tránh khỏi những pha va chạm quyết liệt xảy ra trên sân.

Việt Nam sẵn sàng chơi đôi công với Thái Lan

Tuy nhiên gần như trong suốt trận đấu trọng tài chính Al-Adba Saoud Ali đã có nhiều tình huống xử lý có phần “nương tay” dành cho đội chủ nhà.

Đặc biệt bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Thái Lan sẵn sàng chơi xấu với các cầu thủ Việt Nam mỗi khi có bóng. Đáng chú ý là tình huống một cầu thủ Thái Lan đã vào bóng cực kỳ nguy hiểm vào đôi chân trung vệ Quế Ngọc Hải. Ngay lập tức Quang HẢi bị đốn ngã thô bạo nhưng trọng tài này không rút ra bất cứ một tấm thẻ nào.

Chưa kể ở những phút cuối trận, trung vệ Bùi Tiến Dũng bị một cầu thủ bên phía Thái Lan có tình huống đánh vào mặt khiến HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng bức xúc.

Tình huống Ngọc Hải bị phạm lỗi gây ra nhiều tranh cãi

Chia sẻ với báo trí, một vị trọng tài FIFA nhận định về tình huống Ngọc Hải bị phạm lỗi: “Đó là tình huống phạm lỗi thô bạn và xứng đáng nhận thẻ đỏ. Khả năng nhận định lỗi của vị trọng tài này chưa tốt, một phần nguyên nhân có thể là do vị trí quan sát không được tốt”

Theo thống kê ở trận đấu này tuyển Thái Lan đã có 13 tình huống phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam. Khác với dự đoán của nhiều người dù là đội sở hữu kỹ thuật cao nhưng đội bóng xứ chùa Vàng mới là đội chơi rắn và không ngại va chạm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?