Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hài hước: Trọng tài trận Liverpool – Arsenal bị nghi là fan của Pháo thủ

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 08:31
4.3/5 của 3 đánh giá
Trọng tài chính điều khiển trận đại chiến vòng 3 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Arsenal bị nghi ngờ là fan của Pháo thủ với phản ứng khó tin khi Alexandre Lacazette bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Rạng sáng ngày 29/9 đã diễn ra trận đại chiến giữa và Arsenal trong khuôn khổ vòng 3 giải bóng đá . Arsenal là đội có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công có phần may mắn của tiền đạo Alexandre Lacazette.

Với đẳng cấp cùng kinh nghiệm có thừa, Liverpool nhanh chóng lấy lại thế cân bình nhờ bàn thắng của ở phút thứ 28.  Không lâu sau đó, The Kop có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Robertson.

Bất ngờ với phản ứng của trọng tài khi Lacazette bỏ lỡ cơ hội khó tin

cũng cho Liverpool thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt trong Big Six khi có những tình huống ăn miếng, trả miếng sắc sảo. Trong đó có tình huống Lacazette phá bẫy việt vị trước khi đối mặt với Alisson. Chỉ tiếc rằng tiền đạo người Pháp đã không thể chiến thắng được thủ môn người Brazil để cân bằng tỷ số 2-2 cho đội khách.

Cầu thủ, ban huấn luyện Arsenal phải ôm đầu tiếc nuối bởi pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của Lacazette. Tuy nhiên đáng nói ở đây trọng tài chính Craig Pawson cũng tỏ ra thất vọng khi Lacazette không thể ghi bàn.

Ống kính máy quay đã ghi được hình ảnh Craig Pawson nhấc chân lên và ngửa đầu về phía sau thể hiện sự thất vọng khi số 9 của Arsenal bỏ lỡ cơ hội. Ngay lập tức hình ảnh này trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Trọng tài trận Liverpool – Arsenal bị nghi là fan của Pháo thủ

Đã có những nghi ngờ cho rằng vị trọng tài này chính là một fan hâm mộ của Pháo thủ. Số khác lại tin rằng, ông Craig Pawson muốn làm một cầu thủ hơn là một trọng tài cầm cân nảy mực các trận đấu.

Dù sao tình huống này cũng để lại dấu ấn hài hước ở trận đại chiến Liverpool vs Arsenal bên cạnh những tình huống nóng bỏng ở trên sân. Trước đó chính vị vua áo đen này đã từ chối cơ hội cho Arsenal được chơi hơn người khi Sadio Mane có tình huống phạm lỗi thô bạo với Tierney ngay ở phút thứ 2.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?