Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm đại chiến với MU, Liverpool gia hạn thành công trụ cột hàng thủ

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 05:58
5/5 của 1 đánh giá

Sau sự ổn định và chắc chắn của mình, trung vệ Joel Matip đã chính thức gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với Liverpool.

Joel Matip là một trong những trụ cột không thể thiếu tại hàng thủ của Liverpool. Anh là đối tác rất ăn ý với Virgin van Dijk và cùng với trung vệ người Hà Lan tạo nên bức tường thép nơi tuyến phòng ngự của Liverpool. Sau sự ổn định đáng kinh ngạc của mình, Matip đã được đội nhà tưởng thưởng.

Cầu thủ người Cameroon mới được Liverpool gia hạn bằng một hợp đồng mới kéo dài tới năm 2024, tức sau đây gần 5 năm nữa. “Cảm giác thực sự tuyệt vời khi trở thành một phần dài hạn của CLB”, Matip nói với trang web chính thức của Liverpool ngày đặt bút ký vào giao kèo mới.

Matip đã chính thức gia hạn với Liverpool

“Mọi người đều biết Liverpool là một CLB lớn như thế nào. Những người hâm mộ chúng tôi có ở mọi quốc gia. Đó là một CLB lớn và tôi nghĩ mọi cầu thủ đều muốn gia nhập. Có rất nhiều thứ cần phải đạt được phía trước. Bạn không biết cái kết ra sao, bạn chỉ biết làm việc chăm chỉ và làm tốt nhất có thể. Sau đó, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra”.

“Là một phần của CLB là một vinh dự. Tôi vui mừng khi thấy mọi người đã đánh giá tốt về hiệu suất làm việc và muốn giữ tôi ở lại”. Trung vệ này cho biết thêm.

Matip gia nhập Liverpool từ Schalke 04 vào năm 2016 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Sau những khó khăn trong việc thích nghi với bóng đá Anh, hậu vệ sinh năm 1991 đã thực sự phát huy khả năng từ mùa trước. Mùa này, Matip đã ra sân ở 8 trong tổng cộng 11 trận đã qua của Liverpool, ghi được 2 bàn thắng,

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?