Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột UAE đề cao ĐT Việt Nam, thận trọng trước thềm đại chiến

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 20:02
5/5 của 1 đánh giá

Nhận định về trận gặp Việt Nam, các cầu thủ của ĐT UAE thừa nhận thầy trò HLV Park Hang Seo là đối thủ khó chịu, hứa hẹn trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng trên sân Mỹ Đình.

Sau thất bại 1-2 trước Thái Lan hôm 15/10, ĐT UAE đã tụt xuống vị trí thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 6 điểm sau 3 lượt trận. Ở lượt tiếp theo, đại diện của Tây Á sẽ phải làm khách trước ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, trong một trận cầu có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội để giành vé đi tiếp.

Trước thềm trận đại chiến vào ngày 14/11, ĐT UAE đang tỏ ra khá thận trọng. Áp lực phải có được trọn vẹn 3 điểm khiến các học trò của HLV Bert van Marwijk hết sức tập trung để hướng tới một thắng lợi ngay trên sân khách.

Phát biểu trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá UAE, hậu vệ Walid Abbas cho biết: “Chúng tôi phải nghiêm khắc xem lại bản thân sau trận đấu với Thái Lan.Trận đấu sắp tới với Việt Nam có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chúng tôi cũng như Thái Lan”

“Toàn đội phải nhanh chóng khắc phục điểm yếu nếu muốn giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu như Việt Nam, để tiếp tục cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022”.

Thủ quân Walid Abbas của ĐT UAE thận trọng trước trận gặp Việt Nam

Cùng quan điểm với người đàn anh, cầu thủ 20 tuổi Khalifa Al Hammadi chia sẻ sau trận thua Thái Lan: “Chúng tôi đã dồn ép Thái Lan trong hiệp 2 để hy vọng kiếm được 1 trận hòa nhưng tiếc là bàn thắng không tới với chúng tôi”

“Việc cần làm là rút ra bài học sau trận đấu này và khắc phục được những điểm yếu, chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Đây là đội bóng mạnh và sẽ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp với UAE”.

Trong quá khứ, đội tuyển UAE đã gặp Việt Nam 6 trận. Trong đó, họ thắng 4, hòa 1 và thua 1. Trận thua duy nhất của UAE trước Việt Nam là trong khuôn khổ vòng chung kết Asian Cup 2007 trên sân Mỹ Đình. Trong khi đó, 4 trận đấu gần nhất, UAE đều giành chiến thắng trước Việt Nam (trong đó có 2 chiến thắng 5 – 0).

Trận đấu giữa Việt Nam – UAE sẽ diễn ra vào 20h00 tối ngày 14/11.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?