Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đằng sau những chiến thắng, là một Văn Hậu luôn cống hiến hết mình

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 16:57
5/5 của 1 đánh giá

Ở đợt triệu tập đội tuyển quốc gia vừa qua, hậu vệ gốc Thái Bình chính là người vất vả nhất của câu lạc bộ SC Heerenveen với những trận đấu dày đặc.

Chỉ sau đúng 2 buổi tập từ khi trở về hội quân sau chuyến bay dài từ Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã phải thi đấu 2 trận cho đội tuyển Việt Nam. Thể lực là điều mà các cổ động viên cũng như ban huấn luyện quan ngại về hậu vệ trẻ này tuy nhiên anh vẫn cố gắng thể hiện phong độ cao nhất.

2 chiến thắng trước ĐT Malaysia và ĐT Indonesia in đậm dấu ấn của Văn Hậu, khóa chặt ngòi nổ Sumareh bên phía Malaysia, lên công về thủ nhịp nhàng trong trước Indonesia và kiến tạo bàn mở tỷ số cho Duy Mạnh, không còn có thể đòi hỏi gì hơn từ Văn Hậu sau một hành trình mệt mỏi từ Châu Âu về Việt Nam.

Theo những thống kê, Văn Hậu là cầu thủ vất vả nhất bên phía SC Heerenveen trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này. những cái tên khác của đội bóng Hà Lan đều không có nhiều đóng góp cho ĐTQG trong những lượt trận vừa qua.

Văn Hậu là người vất vả nhất ở SC Heerenveen trong đợt tập trung vừa qua

Sven Botman chỉ có trận đá giao hữu ở tuyển U20 Hà Lan, Ibrahim Dresevic không ra sân cho Kosovo, Sherel Floranus chỉ đóng vai trò dự bị ở hai trận đấu của U21 Hà Lan và chỉ có Arjen van der Heide là thi đấu được nhiều với 160 phút cho U19 Hà Lan.

Ngay cả một cái tên thường xuyên đá chính cho SC Heerenveen là Jens Odgaard, cũng chỉ thi đấu 45 phút và có 1 bàn thắng cho ĐT U21 Đan Mạch.

Có thể thấy, Văn Hậu với lịch trình di chuyển vất vả, cộng thêm thời gian tới sẽ là SEA Games và VCK U23 Châu Á 2020, hậu vệ gốc Thái Bình sẽ còn nhiều chông gai phải trải qua, nhưng với sức trẻ, Văn Hậu sẽ luôn cố gắng để có thể hài hòa giữa câu lạc bộ và ĐTQG.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?