Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ sở VFF bị xe thương binh vây kín, chờ lấy vé trận Việt Nam – Malaysia

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 12:08
5/5 của 1 đánh giá

Sáng nay ngày 19/9, rất nhiều xe thương binh đã có mặt tại trụ sở VFF để có thể có được tấm vé vào xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia.

Trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia diễn ra, VFF đã công bố hình thức bán vé vào sân sẽ được thực hiện online thông qua ứng dụng VinID. Bất chấp điều này, vẫn có khá nhiều chiếc xe thương binh đã có mặt ở bên ngoài cổng của trụ sở VFF để có được chiếc vé vào sân Mỹ Đình.

Còn nhớ ở trận chung kết AFF 2018 diễn ra cách đây gần 1 năm, đây cũng là hình ảnh đã từng được bắt gặp khi rất nhiều xe thương binh đã “bao vây” trụ sở của Liên Đoàn bóng đá Việt Nam với mong muốn có được chiếc vé vào xem trận chung kết lượt về cũng với đội tuyển Malaysia

Được biết, sau khi có sự xuất hiện của các nhân viên an ninh, “lực lượng” xe thương binh bên ngoài trụ sở AFF đã di chuyển và ra về.

Lực lượng xe thương binh bao vây bên ngoài trụ sở VFF

Ngoài việc bán vé online, VFF cũng sẽ mở những quầy bán vé ở ngay trước cổng SVĐ Mỹ Đình, khoảng 500 tấm vé sẽ được bán ra dành cho những thương binh có nhu cầu vào sân và đây cũng được coi là một biện pháp để tránh nạn phe vé trái phép luôn diễn ra trước các trận cầu đinh của đội tuyển nhà.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 10/10 lúc 18h00, đây là một trận đấu quan trọng với HLV Park Hang Seo và các học trò bởi sau khi để hòa Thái Lan ở lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam sẽ phải giành được 3 điểm nếu như vẫn muốn nuôi hy vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?