Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp Ac Milan vs F91 Dudelange, 00:55 ngày 30/11: Europa League

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 15:14
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Trực tiếp Ac Milan vs F91 Dudelange, 00:55 ngày 30/11: Trận đấu thuộc vòng bảng Europa League.

Cục diện bảng F tại Europa League 2018 – 2019 đang diễn ra rất hấp dẫn khi mà Real Betis, AC Milan vs Olympiakos Piraeus đang cạnh tranh quyết liệt cho 2 tấm vé đi tiếp. Lợi thế trong vòng đấu này đang thuộc về AC Milan khi họ chỉ phải tiếp đón F91 Dudelange trên sân nhà. Trong khi Real Betis vs Olympiakos Piraeus sẽ có cuộc đấu đá lẫn nhau.

Trực tiếp Ac Milan vs F91 Dudelange, 00:55 ngày 30/11: Europa League

Nếu như có được chiến thắng, AC Milan sẽ tạo áp ức lên trận đấu còn lại và cho dù kết quả thế nào đi chăng nữa thì AC Milan cũng leo lên 1 bậc trên bảng xếp hạng. Trong trường hợp Real Betis vs Olympiakos Piraeus cầm hòa nhau thì đại diện đến từ Italia sẽ leo lên ngôi đầu bảng. AC Milan đang có phong độ khá tốt tại Serie A, khi họ chỉ kém nhóm tham dự UEFA Champions League đúng 1 điểm. AC Milan không có quá nhiều ngôi sao nổi bật trong đội hình, nhưng họ thi đấu gắn kết, có tổ chức và đặc biệt là sự cơ động nơi tuyến tiền vệ. Trong trận đấu này, AC Milan được thi đấu trên sân nhà và không có lý do gì thầy trò HLV G. Gattuso không giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

trên Bongda365, sẽ cung cấp link trực tiếp trận đấu giữa Ac Milan vs F91 Dudelange. Cuộc so tài này sẽ diễn ra vào lúc 00:55 ngày 30/11. Trong ngày 30/11, tất cả các trận đấu vòng 5 Europa League đều được diễn ra. Đáng chú ý là những cặp đấu: Trực tiếp Chelsea vs Paok Thessaloniki, Trực tiếp Fc Vorskla Poltava vs Arsenal… Rất mong quý vị và các bạn đón xem cũng như chia sẻ link trực tiếp này đến với bạn bè và người thân.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?