Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp Atletico Madrid vs Monaco, 00:55 ngày 29/11: UEFA Champions League

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 15:49
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Atletico Madrid vs Monaco, 00:55 ngày 29/11: Trận đấu thuộc vòng bảng UEFA Champions League.

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Monaco được xem là cuộc đối đầu giữa một người trên thiên đường và 1 kẻ dưới địa ngục. Mới mùa giải trước, Monaco còn cạnh tranh chức vô địch Ligue 1 và họ có được tấm vé thi đấu tại vòng bảng UEFA Champions League. Vậy mà mọi thứ thay đổi quá nhanh khi Monaco đang đau đầu với việc trụ hạng. Không những thế, đại diện đến từ Pháp đã chính thức bị loại tại vòng bảng UEFA Champions League khi chỉ có được 1 điểm sau 4 trận đã đấu. Mục tiêu của Monaco bây giờ có lẽ là tấm vé xuống chơi tại Europa League.

Trực tiếp Atletico Madrid vs Monaco, 00:55 ngày 29/11: UEFA Champions League

Atletico Madrid lại hoàn toàn khác, đoàn quân của HLV Diego Simeone đang có 9 điểm, bằng điểm với Dortmund nhưng kém về hiệu số và thành tích đối đầu. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn cho Atletico nếu như họ có trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này. Khi đó, Atletico có quyền hi vọng vào việc Dortmund sẽ xảy chân ở 2 trận đấu còn lại và leo lên vị trí nhất bảng, tránh gặp những đội bóng lớn ở vòng 1/8.

Trong chuyên mục, , Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp trận đấu giữa Atletico Madrid vs Monaco. Bên cạnh đó là những cuộc so tài đáng chú ý khác như: Paris St. Germain vs Liverpool, Tottenham Hotspur vs Inter Milano, Psv Eindhoven vs Barcelona, Borussia Dortmund vs Club Brugge. Việc mang đến link trực tiếp bóng đá là nhiệm vụ khá khó khăn đối với đội ngũ của Bongda365. Chính vì thế, chúng tôi rất mong quý vị và các bạn có thể chia sẻ link trực tiếp đến với bạn bè, người thân… để Bongda365 phát triển hơn nữa.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?