Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp bóng đá Ngoại Hạng Anh | Link xem trực tiếp bóng đá

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 14:02
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365.com cập nhật kênh sóng phát trực tiếp giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2019-2020.

Bóng đá được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu của hàng triệu người trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Người hâm mộ bóng đá thường tụ tập cùng bạn bè, người thân để theo dõi những trận cầu đỉnh cao của bóng đá thế giới.

Khác với trước kia, khi việc xem trực tiếp bóng đá là phổ biến trên các kênh truyền hình quốc gia lớn. Thì giờ đây không phải ai cũng có cơ hội  được theo dõi các trận đấu bóng đá trực tiếp một cách dễ dàng. Các giải đấu lớn đã tăng phí bản quyền các trận đấu lên cao hơn rất nhiều so với trước đây, khiến việc mua được bản quyền trở nên khó khăn hơn đối với các nhà đài.

Cách đây không lâu K+ thông báo đã đakt được thỏa thuận bản quyền phát sóng giải Ngoại Hạng Anh tại Việt Nam trong 3 mùa tới. Toàn bộ các trận đấu ỗi mùa giải (380 trận) sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh K+. Tất cả các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh K+PM, K+PC, K+1, K+NS…

Để phục vụ quý độc giả, sẽ lựa chọn để tường thuật trực tiếp tất cả những trận cầu đỉnh cao. Những cuộc so tài gay cấn mang tính chất quyết định để cuộc đua vô địch, cũng như cuộc đua trụ hạng ở mùa giài này.

Những thay đổi ở Ngoại Hạng Anh 2019-2020

Ngoại Hạng Anh chính thức khởi tranh vào ngày 9/8 và người hâm mộ sẽ được chứng kiến những sự thay đổi quan trọng so với những mùa giải trước đây.

Tổng cộng có 15 quy định mới ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ được áp dụng mà trong đó đáng chú ý là những sự thay đổi nhằm tạo ra sự công bằng cho các đội bóng.

Công nghệ VAR (công nghệ video hỗ trợ trọng tài) sẽ được Ngoại hạng Anh áp dụng từ mùa giải 2019-2020 để giải quyết những tình huống gây tranh cãi. Nhằm hạn chế tối đa các quyết định không chính xác của trọng tài. Đặc biệt là khi những quy định mới về luật IFAB (International Football Association Board – Hội đồng hiệp hội bóng đá quốc tế) như lỗi bóng chạm tay, đá phạt, vị trí của thủ môn trước các quả phạt đền…bắt đầu có hiệu lực.

Bên cạnh đó, Ngoại Hạng Anh cũng sẽ sử dụng thành tích đối đầu trực tiếp, thay vì hiệu số bàn thắng bại để phân định thứ hạng khi có 2 hoặc nhiều đội bóng bằng điểm nhau trong cuộc đua giành ngôi vô địch, tranh chấp các suất dự Cup Châu Âu hay cuộc chiến trụ hạng. Nếu như mọi tiêu chí giữa 2 đội đều bằng nhau thì Ngoại Hạng Anh sẽ tổ chức một trận Play-Off trên sân trung lập để phân định thứ hạng.

Xem trực tiếp bóng đá: 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?