Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay ngày 24/11 tại AFF Cup 2018

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 11:22
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại bảng A – AFF Cup 2018, sẽ được cung cấp link trực tiếp trên Bongda365.

Ngày 24/11, thầy trò Huấn Luyện Viên Park Hang seo sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng trước “người anh em” Campuchia. Hiện tại, cục diện ở bảng A đang diễn ra khá phức tạp khi cuộc chiến cho tấm vé đi tiếp sẽ là câu chuyện tay ba giữa Việt Nam – Myanmar – Malaysia.

Đội tuyển Việt Nam là đội rộng cửa nhất khi chỉ phải tiếp đón đội đã chính thức bị loại trên sân vận động Hàng Đẫy với sức chứa 20.500 người. Xét về mọi mặt, Campuchia sẽ khó thoát khỏi một trận thua đậm trước Công Phượng và các đồng đội. Trận trước, chúng ta tạo ra nhiều cơ hội trước Myanmar nhưng những chân sút mang áo “Cờ đỏ sao vàng” đã tỏ ra khá vô duyên, cùng với đó là pha bắt việt vị tưởng tượng của trọng tài biên người Thái, điều này đã cướp đi bàn thắng hợp lên của Văn Toàn. Nhưng dù sao, đội tuyển Việt Nam vẫn nắm quyền tự quyết trong tay và thậm chí sẽ là ngôi đầu bảng.

Trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay ngày 24/11 tại AFF Cup 2018

Tâm điểm của bảng A chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu giữa Malaysia vs Myanmar. Đối với những chú “Sư tử Châu Á”, họ chỉ cần một trận hòa là có thể đi tiếp còn nhiệm vụ của Malaysia là chiến thắng vì họ biết rằng chỉ có 3 điểm mới giúp “Mãnh hổ” có thể gầm vang ở bán kết. Nhìn vào cục diện của bảng A, nhiều người sẽ đoán 2 tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về Việt Nam và Malaysia.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia, sẽ được diễn ra vào lúc 19:30 ngày 24/11. Cuộc đối đầu giữa Malaysia vs Myanmar cũng được diễn ra vào thời gian tương tự. Bóng đá 365 sẽ cung cấp link trực tiếp của 2 trận đấu này đến với toàn bộ độc giả đã luôn yêu quý và ủng hộ Bongda365. Bên cạnh đó, trong mục , chúng tôi còn mang đến những trận đấu hấp dẫn khác tại 5 giải đấu lớn nhất Châu Âu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?