Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp Juventus vs S.P.A.L, 00:00 ngày 25/11: Serie A

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 15:57
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Juventus vs S.P.A.L,00:00 ngày 25/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 Serie A

Mùa giải 2018 – 2019, Juventus tiếp tục cho thấy sự “bá đạo” của mình tại Serie A khi có 11 chiến thắng sau 12 trận đã đấu, họ hơn đội 2 là Napoli đến 6 điểm. Với sự đầu tư không ngừng nghỉ trong các kỳ chuyển nhượng cầu thủ, Juventus đang khiến Serie A trở nên nhàm chán như Ligue khi PSG cũng tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại.

Trực tiếp Juventus vs S.P.A.L, 00:00 ngày 25/11: Serie A

Năm nay, Juve càng được chú ý khi mang về siêu sao số 1 thế giới – C.Ronaldo. Sức ảnh hưởng của cầu thủ người Bồ Đào Nha là rất lớn khi anh là chân sút tốt nhất của Bà đầm già thành Turin tại Serie A. Mặc dù bước sang tuổi 34 nhưng CR7 vẫn chưa cho thấy dấu hiệu của việc xuống sức, từng bước chân, cú sút của anh vẫn khiến người ta phải trầm trồ.

Việc vô địch Serie A quá nhiều, khiến cổ động viên của đội bóng này cảm thấy nhàm chán và họ đang muốn chinh phục chiếc Cup UEFA Champions League. Ngay ở thị trường chuyển nhượng mùa hè, họ đã bỏ ra hơn 200 triệu Euro cho đội hình. Hi vọng, cái duyên ở Cup Châu Âu của CR7 sẽ giúp Juventus đạt được ước nguyện của mình. Đối thủ của Dybala và các đồng đội ở vòng đấu này chỉ là SPAL nhỏ bé, đội bóng này đang đứng nửa cuối bảng xếp hạng và chỉ cách nhóm “cầm đèn đỏ” 4 điểm. Chính vì thế, thầy trò HLV L. Semplici cần phải nỗ lực rất nhiều để tiếp tục được chơi bóng ở Serie A vào mùa giải năm sau.

Trong phần , Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp Juventus vs S.P.A.L. Trận đấu này được diễn ra vào lúc 00:00 trên kênh K+. Bongda365 là nơi cung cấp link trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam khi tất cả các trận đấu lớn đều được cung cấp link trực tiếp. Trận đấu của Juventus vs S.P.A.L diễn ra vào đêm muộn, chình vì thế bạn nên để ý mọi người xung quanh để tránh ảnh hưởng đến giờ nghỉ ngơi của họ vì 00h00 chính là thời điểm con người ta tận hưởng giây phút thoải mái sau 1 ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?