Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp West Ham United vs Manchester City, 22:00 ngày 24/11: Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 16:06
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Trực tiếp West Ham United vs Manchester City, 22:00 ngày 24/11:Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 Premier League

Tại vòng 13 Premier League, đội đầu bảng Man City sẽ có cuộc đối đầu với West Ham United. Hiện tại, Man Xanh đang có được 32 điểm, với 10 trận thắng và hòa 2 sau 12 trận đã đấu. Họ cùng Chelsea và Liverpool là 3 đội bóng chưa nếm mùi thất bại từ đầu mùa. Đây là lần đầu tiên sau 12 vòng đấu có đến 3 đội bóng giữ thành tích bất bại. Điều đó đã tạo nên một cuộc đua vô địch vô cùng hấp dẫn.

Man City đang thể hiện sức mạnh hủy diệt khi họ thắng không ngừng nghỉ với tỉ số đậm. Bằng chứng là việc Aguero và các đồng đội đã ghi được 36 bàn sau 12 trận. Trung bình 3 bàn/trận. Một hiệu số quá ấn tượng. Với những ngôi sao trong đội hình như: Aguero, David Silva, L.Sane, Sterling, Mahrez… Man City đang khiến cả Ngoại hạng Anh phải e ngại. Nếu cứ duy trì phong độ như hiện tại, họ sẽ có cơ hội bảo vệ chức vô địch của mình.

Về phía West Ham United, họ đang thi đấu ở mức trung bình khi đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, West Ham United với mục tiêu trụ hạng nên việc đứng thứ 13 là chấp nhận được đối với họ. Ở cuộc đối đầu với nhà đương kim vô địch Man City, West Ham United cần phải tập trung cao độ và thi đấu hết sức mình để hi vọng vào một kết quả tốt. Mặc dù không được tin tưởng nhiều trong việc ngáng đường Man Xanh, nhưng West Ham United vẫn có quyền hi vọng khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Trong chuyên mục trực tiếp bóng đá hôm nay, Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp West Ham United vs Manchester City. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 22:00 ngày 24/11. Để cập nhật những link của các trận đấu khác, quý độc giả có thể kiếm trên trang chủ của Bongda365. Ngoài việc cung cấp link trực tiếp, Bongda365 được coi là “bản đồ thu nhỏ” của bóng đá, khi tất cả những thông tin mới nhất, nóng nhất… đều được đăng tải. Đặc biệt là những bài viết nhận định, phân tích các trận đấu của những cây bút nhiều kinh nghiệm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?