Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp Juventus vs Valencia, 03:00 ngày 28/11: UEFA Champions League

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá Juventus vs Valencia, 03:00 ngày 28/11: Trận đấu thuộc vòng bảng UEFA Champions League.

Trận đấu giữa Juventus vs Valencia, 03:00 ngày 28/11, thuộc bảng H của UEFA Champions League 2018 – 2019. Cơ hội đi tiếp ở bảng đấu này đang dành cho Man United, Juventus và Valencia. Tuy nhiên, 2 tấm vé của bảng đấu này nhiều khả năng sẽ thuộc về Juventus và Man United khi 2 đội bóng này đang chiếm lợi thế rất lớn. Chỉ cần một trận hòa là C.Ronaldo cùng các đồng đội sẽ bước vào vòng sau mà không cần quan tâm đến kết quả của những trận đấu khác. Thậm chí, nếu chỉ có được 1 điểm thì Valencia nhiều khả năng sẽ dừng chân ngay vòng bảng vì đối thủ được coi là cạnh tranh trực tiếp với họ là MU chỉ phải đối đầu với Young Boys, đội đã chắc chắn bị loại. Chính vì thế, nhiệm vụ của đại diện đến từ Tây Ban Nha là 3 điểm. Chỉ có chiến thắng mới giúp họ vượt qua cánh cửa hẹp của bảng H. Trong trường hợp đánh bại được nhà đương kim vô địch Italia, Valencia sẽ có cuộc quyết chiến với Man United tại trận đấu cuối cùng. Hơn lúc nào hết, các cổ động viên của “bầy dơi” đang cần vào “cái điên” của đội bóng này để hạ gục mọi đối thủ.

Trực tiếp Juventus vs Valencia, 03:00 ngày 28/11: UEFA Champions League

Xét về mọi mặt, Juventus được đánh giá cao hơn Valencia rất nhiều. Từ chiều sâu đội hình, phong độ thi đấu, thành tích đối đùa hay bề dày lịch sử. Đặc biệt, trong đội hình của bà đầm già thành Turin đang sở hữu sân sút quá quen thuộc Valencia là CR7. Nhiều năm thi đấu ở La liga đã giúp siêu sao người Bồ Đào Nha hiểu rõ “bầy dơi” trong lòng bàn tay. Chính vì thế, chuyến làm khách lần này được coi là “lành ít dữ nhiều” đối với đoàn quân của HLV Marcelino. Valencia đang có phong độ không thực sự tốt nhưng cũng chẳng phải quá tệ. Sau 13 trận đấu tại La liga, họ có được vị trí thứ 11 nhưng cũng chỉ kém nhóm tham dự Cup Châu Âu đúng 1 trận thắng. Cho dù Valencia đang thi đấu như thế nào đi chăng nữa cũng không phải là đối thủ xứng tầm với Juventus, với thành tích bất bại tại Serie A từ đầu mùa đến giờ đã nói lên tất cả.

Juve chỉ cần 1 trận hòa để đi tiếp

Trước kia, Valencia nổi lên với bộ 3 cầu thủ người Tây Ban Nha là David Villa, David Silva, Juan Mata. Tuy nhiên, kể từ khi những ngôi sao này thi đấu tốt, họ đã lần lượt ra đi đến với những đội bóng lớn đầy danh tiếng hơn. Điều này đã khiến cho Valencia luôn rơi vào tình trạng tìm người thay thế. Dù cho không có được nguồn lực tài chính tốt nhưng Valencia lại tự hào là nơi sản sinh ra nhiều tài năng.

Trong chuyên mục , Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp trận đấu giữa Juventus vs Valencia. Ngoài ra, tất cả các trận đấu diễn ra vào ngày 28/11 tại UEFA Champions League cũng được cập nhật link trực tiếp bóng đá. Các bạn có thể truy cập vào Bongda365 để lấy link xem trực tiếp và tham khảo những bài viết nhận định trước trận đấu. Rất mong quý vị và các bạn đón xem cũng như chia sẻ các link trực tiếp đến với nhiều người hơn nữa.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?