Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp Burnley vs Newcastle United, 03:00 ngày 27/11 – Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Burnley vs Newcastle United, 03:00 ngày 27/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Có thể nói rằng, cuộc đối đầu giữa Burnley vs Newcastle United chính là “cuộc tàn sát của những người khốn khổ). Sau 12 vòng đã đấu, Burnley đang xếp thứ 16 vớ 9 điểm và Newcastle cũng có 9 điểm nhưng đứng trên 2 bậc vì hiệu số bàn thắng. Trận đấu muộn nhất vòng 13 Ngoại hạng Anh thu hút được sự chú ý là bởi, 1 chiến thắng sẽ giúp 1 trong 2 đội có được lợi thế lớn trong cuộc đua trụ hạng. Trận đấu này được đánh giá là ngang tài ngang sức và chiến thắng sẽ giành cho ai bản lĩnh hơn, lì lợm hơn và tổ chức lối chơi tốt hơn. Hiện tại, Newcastle mới chỉ để thủng lưới 15 lần còn Burnley là 25 lần. Căn cứ vào sự chắc chắn nơi hàng phòng thủ, người ta sẽ đánh giá cao khả năng giành trọn 3 điểm của “Những chú chích chòe”.

Burnley vs Newcastle United, 03:00 ngày 27/11

Phong độ của Burnley trên sân nhà ở 5 trận gần nhất cũng khá tệ khi họ có đúng 1 trận thắng. Rõ ràng, trong mùa giải 2018 – 2019, mọi thứ đang diễn ra rất quyết liệt. Từ cuộc đua ngôi vô địch, Top 4, cho đến trụ hạng. Ít nhất có 4 -5 đội cạnh tranh cho từng thứ hạng đó. Burnley vs Newcastle United thừa hiểu sự khó khăn đó và chẳng ai chịu nhường ai trong cuộc chiến sống còn này. Newcastle United trước kia có thể làm khó được những ông lớn của giải Ngoại hạng Anh, nhưng ngày nay họ “mong manh dễ vỡ” đến kỳ lạ. Một phần do việc không giữ được những ngôi sao trong đội, một phần là do tình hình tài chính gặp khó khăn.

, chúng tôi sẽ cung cấp link trực tiếp Burnley vs Newcastle United, đến với với quý vị và các bạn. Bongda365 là nơi mang đến cho bạn một bức tranh toàn diện về bóng đá trong và ngoài nước. Không chỉ cung cấp link trực tiếp trận đấu, link sopcast… mà ở đây còn có những thông tin mới, nóng và chính xác nhất về bóng đá. Bongda365 tự hào là một trong những tờ báo bóng đá cập nhật tin tức nhanh nhất Việt Nam hiện tại. Đặc biệt, những bài viết nhận định, phân tích các trận đấu, được những cây bút hàng đầu thực hiện mỗi ngày. Mỗi ngày, Bongda365 đón nhận hàng ngàn lượt truy cập để lấy link trực tiếp, link sopcast, soi kèo, thông tin về cầu thủ, lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng…

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?