Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp Tottenham vs Chelsea 00:30 ngày 25/11: Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 16:05
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Tottenham vs Chelsea 00:30 ngày 25/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh

Cuộc chạm trán giữa Tottenham vs Chelsea, chính là tâm điểm của vòng 13 Ngoại hạng Anh. Mùa giải này, cả Tottenham vs Chelsea đều có được phong độ tốt và 2 đội đang nằm trong Top 4 bảng xếp hạng Premier League. Thực chất cả Chelsea và Tottenham đang đua chức vô địch, nhưng xét về mọi mặt thì Tottenham chỉ có thể đủ sức cạnh tranh cho tấm vé tham dự UEFA Champions League vào mùa giải sau. Lúc này, Chelsea đang đứng thứ 3, kém đội đầu bảng Man City 4 điểm và hơn Tottenham 1 điểm. Nếu như trận đấu này, Chelsea thất bại họ sẽ bị chính đối thủ vượt mặt và nhiều nguy cơ bị Liverpool – Man City bỏ xa trên bảng xếp hạng. Với một mùa giải quyết liệt, bất cứ đội bóng nào xảy chân đều phải trả giá. Chính vì thế, Chelsea và Tottenham sẽ nỗ lực hết sức để mang về trọn vẹn 3 điểm.

Trực tiếp Tottenham vs Chelsea 00:30 ngày 25/11: Ngoại hạng Anh

Tottenham vs Chelsea vài năm gần đây luôn tạo ra trận Derby London hấp dẫn nhất Ngoại hạng Anh, chứ không phải Arsenal. Cuộc so tài giữa hai đội bóng này luôn diễn ra căng thẳng, bùng nổ và nhiều bàn thắng. Năm nay, Chelsea đã khác, họ chọn lối đá tấn công đẹp mắt, còn Tottenham vẫn cho thấy khả năng Pressing của mình. Những lần đối đầu trước Tottenham luôn làm khó Chelsea với sự áp sát mạnh mẽ, nhưng họ nên nhớ rằng thầy trò HLV Sarri thoát Pressing rất tốt.

Có lẽ, việc Tottenham vs Chelsea đối đầu với nhau thì những đội bóng được lợi sẽ là Arsenal, Liverpool, Man City… khi họ sẽ có cơ hội tạo cách biệt so với 1 trong 2 đội. Chelsea đang được đánh giá cao hơn đối thủ vì từ đầu mùa đến giờ, họ là đội bóng duy nhất ở 5 giải đấu lớn của Châu Âu chưa nếm mùi thất bại. Điểm tựa sân nhà chính là thứ giúp H.Kane và các đồng đội có thêm động lực để quyết chiến với The Blues.

Tottenham vs Chelsea vài năm gần đây luôn tạo ra trận Derby London hấp dẫn

Trong chuyên mục, link , Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp Tottenham vs Chelsea và một số trận đấu hấp dẫn khác như: West Ham United vs Manchester City, Watford vs Liverpool, Manchester United vs Crystal Palace, Atletico Madrid vs Barcelona…

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?