Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ Hà Nội FC không muốn mắc sai lầm trước Thanh Hoá

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 16:53
5/5 của 1 đánh giá
Phạm lỗi ngô nghê khiến Hà Nội FC chịu quả phạt đền trước Hải Phòng, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh thừa nhận đó là sai lầm và kinh nghiệm còn non nớt. Anh khẳng định sẽ không lặp lại sai lầm ấy nếu như được trao cơ hội trước Thanh Hoá.

Phút 24 trận đấu giữa và Hà Nội FC ở vòng 3 V.League 2021, Bùi Hoàng Việt Anh tác động phía sau đối với Jermie Lynch của Hải Phòng dẫn đến đội nhà bị chịu một quả đá phạt đền. May mắn cho Việt Anh là thủ môn Tấn Trường đã cứu thua thành công. Nếu không, Hà Nội FC hoàn toàn phải đối mặt với kịch bản xấu sau đó. 

Việt Anh kể lại tình huống: “Thật sự thì lúc đấy tốc độ trận đấu diễn ra nhanh. Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài Ngô Duy Lân. Tôi rút ra nhiều kinh nghiệm sau sai lầm ấy. Tôi sẽ khắc phục, cố gắng và không để sai lầm lặp lại khi Hà Nội FC tiếp đón Thanh Hoá ở vòng đấu tới”. 

Việt Anh thi đấu vất vả trước Hải Phòng

Việt Anh đang là một trong hai trung vệ chủ lực, cùng với của Hà Nội FC. Việc được trao cơ hội thi đấu thường xuyên với Việt Anh là điều may mắn: “Bản thân tôi luôn cố gắng nỗ lực tập luyện. Tôi sẽ cố gắng tận dụng cơ hội khi được đá cặp với các anh Đình Trọng, Duy Mạnh hay . Với tôi, toàn đội Hà Nội FC đang tập luyện rất tốt. Khi BHL trao cơ hội thì tôi hay các anh đều cố gắng hết sức mình”. 

Hà Nội FC sẽ tiếp đón đối thủ khó chịu Thanh Hoá trên sân nhà Hàng Đẫy. Mùa vừa rồi, Hà Nội FC đã phải chia điểm với CLB này, khi tiền đạo Hoàng Vũ Samson – người cũ của Hà Nội FC ghi bàn thắng cho Thanh Hoá. Nói về trận đấu này, Việt Anh chia sẻ: “Thanh Hoá là một đội bóng không dễ chơi. Trong đó, Hoàng Vũ Samson là một cầu thủ nguy hiểm. Anh ấy là tượng đài của V.League từ lâu rồi. Điểm mạnh cảu Samson là sức rướn, tốc độ và khả năng ghi bàn”. 

Việt Anh khép lại: “Tôi đã xem Thanh Hoá chơi 1-2 trận gần đây. Họ thi đấu tốt hơn so với mùa giải trước. Đội sẽ phải tập trung hết sức để thi đấu làm sao cho tốt nhất”. 

Việt Anh đánh giá cao

Hà Nội FC đang đứng thứ 12 với 3 điểm sau 3 lượt trận. Trong khi đó, Thanh Hoá đang được dẫn dắt bởi HLV Petrovic đang xếp thứ 7 với 4 điểm. Trận đấu của hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 18/3.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?