Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đặng Văn Lâm tập luyện với “HLV đặc biệt” trước ngày sang Nhật

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 14:05
2.6/5 của 17 đánh giá
Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể tới Nhật Bản do những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Dù vậy, trong quãng thời gian ở Thái Lan, anh cũng đang không ngừng tập luyện. Mới nhất, thủ thành này vừa có một HLV vô cùng đặc biệt.

Dù đã chính thức gia nhập Cerezo Osaka từ ngày 31/1 song gần 2 tháng trôi qua, Văn Lâm vẫn chưa thể có màn ra mắt đội bóng mới do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 cũng như những quy định từ chính phủ Nhật Bản.

Trong quãng thời gian này, Văn Lâm vẫn đang phải tập luyện ở Thái Lan. Do đã rời Muangthong United nên anh không có sự giúp đỡ từ một cố vấn nào ở các bài tập chuyên môn. Dù vậy, thủ thành ĐT Việt Nam vẫn nhận được sự hỗ trợ từ một người vô cùng đặc biệt.

Đó chính là người đại diện của anh, Andrey Grushin. Cụ thể, Grushin vừa đăng tải một số hình ảnh tập luyện cùng Văn Lâm ở một sân bóng cỏ nhân tạo tại Thái Lan. Dù rất ít khi ra sân thi đấu song để hỗ trợ cho thân chủ, Grushin không ngần ngại xỏ găng và trở thành HLV thủ môn bất đắc dĩ với Văn Lâm.

Người đại diện Grushin trở thành HLV thủ môn bất đắc dĩ cho Văn Lâm 

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, ngoài bức hình chụp cùng Văn Lâm, Grushin cho biết: “Đây là quãng thời gian khá đáng lo với tôi cũng như Lâm. Tôi muốn chia sẻ những điều này để các bạn biết rõ hơn”.

Quả thực, việc không thể sang Nhật Bản để hội quân cùng đội bóng mới vừa là thiệt thòi, vừa khiến cho Văn Lâm càng thêm nhớ những trận đấu đỉnh cao. Việc duy trì tập luyện là điều vô cùng cần thiết để có được cảm giác bóng tốt nhất.

Trên thực tế, chuyện Grashin làm HLV thủ môn cho Văn Lâm là điều không quá bất ngờ bởi trong quá khứ, người đại diện này cũng từng thi đấu ở vị trí tương tự khi là cầu thủ trẻ ở các lò đào tạo của Sparkta Moscow hay Dynamo Moscow.

Grushin trước kia cũng từng là một thủ môn 

Anh thậm chí còn được triệu tập vào danh sách đội U18 Nga sau những màn trình diễn ấn tượng ở khung gỗ. Việc được “học hỏi” và tập luyện cùng Grashin sẽ giúp Văn Lâm thêm tự tin cũng như duy trì cảm giác bóng tốt nhất, đặc biệt là khi người đại diện vừa thân thiết, vừa có kinh nghiệm chuyên môn.

Văn Lâm đã bỏ lỡ 5 trận đầu tiên của mùa giải cùng Cerezo Osaka và chắc chắn, mọi fan hâm mộ đều đang mong ngóng thủ thành này sớm được sang Nhật hội quân cũng như thi đấu cho đội bóng mới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?