Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ Myanmar tuyên bố kèm chặt Công Phượng, bắt chết Anh Đức

5/5 của 1 đánh giá

Trước phong độ đáng nể của Anh Đức và Công Phượng tại AFF Cup 2018, trung vệ Zaw Min Tun của ĐT Myanmar tuyên bố sẽ phong tỏa các ngòi nổ của ĐT Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Zaw Min Tun, cầu thủ được người Myanmar ưu ái đặt biệt danh “Terry Myanmar” nhờ lối chơi thông minh, không ngại va chạm và là “đá tảng” thực sự trước khung thành của đội chủ nhà.

Anh Đức là một trong 2 cái tên sẽ được Zaw Min Tun “chăm sóc” kỹ càng

18h30 tối nay, “Terry Myanmar” sẽ có cơ hội đối đầu với hàng công đang có phong độ cao của ĐT Việt Nam là Công Phượng và Anh Đức. Cả 2 cầu thủ của Việt Nam đều ghi cho mình 2 bàn thắng tại 2018 và hứa hẹn con số này sẽ không dừng lại sau trận đấu với ĐT Myanmar vào tối nay.

Lường trước được sự nguy hiểm của bộ đôi tiền đạo bên phía ĐT Việt Nam, trung vệ Zaw Min Tun tuyên bố sẽ bắt chết Anh Đức và phong tỏa Công Phượng, không cho cả 2 có cơ hội tiếp cận khung thành Myanmar.

“Đá tảng” của Myanmar tự tin trước hàng công của ĐT Việt Nam

“Đội tuyển Việt Nam đang có những chân sút rất lợi hại như Anh Đức và Công Phượng. Tôi tự tin sẽ “chăm sóc” họ kỹ càng”
Những lời phát biểu của “Terry Myanmar” không chỉ là lời nói “ba hoa”. Trên thực tế, Zaw Min Tun là một trung vệ thép, anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80. Anh là cầu thủ xuất sắc thứ hai của bóng đá Myanmar trong cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng Myanmar năm 2013.

Zaw Min Tun cùng HLV đã nghiên cứu kỹ lối chơi của ĐT Việt Nam và trong trận đấu vào tối anh “Tery Myanmar biết mình sẽ phải làm gì.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?