Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bảng xếp hạng AFF Cup 2018 ngày 20/11 cập nhật mới nhất

5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật bảng xếp hạng AFF Cup 2018 ngày 20/11 mới nhất. Nếu Việt Nam thắng Myanmar, cục diện bảng đấu sẽ thay đổi như thế nào?


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cập nhật bảng xếp hạng AFF Cup 2018 ngày 20/11 mới nhất. Nếu Việt Nam thắng Myanmar, cục diện bảng đấu sẽ thay đổi như thế nào?

Cập nhật bảng xếp hạng AFF Cup 2018 ngày 20/11

Chiều nay (20/11), lúc 18h30 sẽ diễn ra hai cặp đấu thuộc lượt trận thứ ba bảng A AFF Cup 2018. Việt Nam gặp Myanmar trên sân Thuwunna tại Myanmar. Còn Campuchia tiếp đón Lào trên sân vận động Olympic.

Xem kết quả trận đấu và cập nhật bảng xếp hạng AFF Cup 2018 ngày 20/11 nhanh nhất.

Tại bảng A, Việt Nam và Myanmar đang có cùng 6 điểm sau hai lượt trận và chia nhau hai vị trí đầu bảng. Myanmar xếp trên do hơn Việt Nam số bàn thắng.

Malaysia xếp thứ 3 cũng có 6 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Campuchia và Lào cùng chưa có được điểm nào, chia nhau hai vị trí cuối bảng.

Tại bảng B, Thái Lan và Philippines cùng có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Nhà đương kim vô địch thể hiện sức mạnh với 11 bàn thắng, hiệu số +9 đang tạm đứng đầu bảng. Philippines có hiệu số thấp hơn xếp thứ hai.

Singapore xếp thứ 3 với 3 điểm. Indonesia cũng có 3 điểm nhưng đứng thứ tư vì hiệu số đang là -1. Timo Leste đứng bét bảng B và chưa có được điểm nào.

Việt Nam sẽ định đoạt cục diện bảng A?

Trận đấu Việt Nam vs Myanmar chiều 20/11 sẽ sắp xếp lại thứ hạng các đội tại bảng A. Nhận định cục diện bảng đấu sẽ thay đổi như thế nào sau trận đấu này.

Nếu giành chiến thắng trước Myanmar, tuyển Việt Nam sẽ có 9 điểm và đòi lại ngôi đầu bảng cũng như chắc chắn giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, để chắc chắn kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng A, Việt Nam cần giành thêm điểm số trong trận đấu với Campuchia.

Nếu Việt Nam và Myanmar hòa nhau, cả hai đội sẽ cùng có 7 điểm nhưng như vậy Việt Nam vẫn xếp sau do kém về chỉ số phụ. Khi đó, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có thể giành ngôi đầu bảng nếu như thắng Campuchia với tỷ số đậm và Myanmar không thể vượt qua Malaysia.

Nếu lượt trận sau Việt Nam hoà Campuchia thì khả năng đi tiếp của Văn Quyết và các đồng đội lại phụ thuộc vào kết quả của cặp đấu cuối cùng Malaysia và Myanmar. Việt Nam sẽ cán đích ở vị trí thứ hai bảng A nếu trận đấu Malaysia vs Myanmar phân định thắng thua rõ ràng. Nếu Myanmar và Malaysia hoà nhau thì Việt Nam và Myanmar sẽ dắt tay nhau vào vòng trong. Tuy nhiên, kịch bản này rất khó xảy ra trong tình hình hiện tại.

Trong trường hợp Việt Nam thua Myanmar trận này, mà lượt trận sau Malaysia lại thắng Myanmar thì Việt Nam bắt buộc phải thắng Campuchia với tỷ số thật đậm để cạnh tranh vé vào bán kết bằng chỉ số phụ.

Tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup lần này với quyết tâm lặp lại lịch sử 10 năm trước. Sau chiến thắng 2-0 trước Malaysia tuần trước, Việt Nam đang hướng tới vòng bán kết với 4 trận vòng bảng toàn thắng.

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?